Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Google ra mắt trang web phổ kiến kiến thức về đại dịch COVID-19

Mọi người có thể tìm thấy thông tin dựa trên trạng thái, mẹo giữ an toàn và phòng ngừa, xu hướng tìm kiếm liên quan đến COVID-19 trên trang web mới ra mắt của Google.

Ngày 21/3, Google đã ra mắt một trang web phổ biến về virus SARS-CoV-2 và

Sự kiện này diễn ra một tuần sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump và Phó Tổng thống Mike Pence tuyên bố Google đang xây dựng một không bao gồm trình kiểm tra xét nghiệm sàng lọc.

Giao diện trang web phổ biến kiến thức về COVID-19 của Google.

Trang web có địa chỉ:

Dự án trang web trên của

Trong khi đó, Verily, một công ty chị em với Google, thuộc sở hữu cùng một công ty mẹ, Alphabet, đã ra mắt phiên bản của một trang web phục vụ việc xét nghiệm sàng lọc hôm thứ Hai 16/3. Các tính năng của trang web này chặt chẽ hơn với những gì chính quyền Tổng thống Trump đã hình dung. Nhưng trang web đó không được xây dựng hoặc vận hành bởi Google./.

Việt Đức (Vietnam+)

Dòng sự kiện:Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19

Mạng Y Tế
Nguồn: VietNamPlus (https://www.vietnamplus.vn/google-ra-mat-trang-web-pho-kien-kien-thuc-ve-dai-dich-covid19/629763.vnp)

Tin cùng nội dung

  • Chuyện vợ ngoại tình anh đã nghe xầm xì từ lâu. Lúc đầu, ông bạn nhậu chỉ ỡm ờ: “Mày phải xem lại vợ mày”. Anh gạt phắt...
  • Nuôi con khỏe, phát triển cân đối, ít bị mắc bệnh là điều các bậc cha mẹ đều mong muốn, nhưng không phải bà mẹ nào cũng có những kiến thức về ăn uống, chăm sóc trẻ.
  • Ngày 21/4 tới, Google sẽ tung ra một bản cập nhất lớn mảng tìm kiếm trên di động của mình. Trong đó, thuật toán sẽ thay đổi để thứ tự hiển thị kết quả tìm kiếm của người dùng trên điện thoại và máy tính bảng.
  • Sử dụng Google để tìm chính xác được những thông tin bạn muốn tìm cũng cần có những thủ thuật nhỏ đấy!
  • Những cuộc điều tra xã hội học về hành vi và thói quen T*nh d*c của giới trẻ cho thấy, lần quan hệ T*nh d*c đầu tiên của thanh niên đến ngày càng sớm, thường ở độ tuổi phổ thông trung học.
  • Những thắc mắc phổ biến về T*nh d*c này chứng tỏ hai giới có nhiều quan điểm đối lập nhau.
  • Dù muốn hay không thế giới vẫn phải sẵn sàng để đương đầu với các đại dịch. Hiện nay, hàng trăm bệnh lây nhiễm vẫn đang hoành hành khắp hành tinh ở cả nông thôn và thành thị
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY