Kinh tế xã hội hôm nay

Grab lên tiếng vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội

Đại diện Grab cho hay, Grab đã trực tiếp đến thăm hỏi đối tác và gia đình đối tác. Bên cạnh đó, phía Grab cũng tích cực phối hợp, cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra sự việc có liên quan.

Liên quan đến vụ việc tài xế Grabike bị đâm 6 nhát, cướp xe máy, ngày 21/7 đại diện hãng xe ôm công nghệ nơi tài xế làm việc cho hay, đại diện Grab đã trực tiếp đến thăm hỏi đối tác và gia đình đối tác.

Grab lên tiếng vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội - Ảnh 1.

Hình ảnh khi anh Quyết sau khi bị cướp. Ảnh cắt từ clip.

Bên cạnh đó, phía Grab cũng tích cực phối hợp, cung cấp thông tin và hỗ trợ cơ quan chức năng điều tra sự việc có liên quan.

Vị đại diện nói thêm, tại Grab, an toàn cho mỗi chuyến xe luôn là mục tiêu hàng đầu của hãng.

Đơn vị đã tuyên truyền, hướng dẫn và chủ động trang bị cho đối tác những kiến thức cũng như ky năng cần thiết để đối phó trong trường hợp bị tấn công, hành hung và các rủi ro khác, bắt đầu ngay từ khi đối tác tham gia đào tạo đầu vào.

Cảnh giác đến cộng đồng đối tác hạn chế đón khách tại các khu vực nóng nơi có thể xảy ra các vụ việc hành hung, hướng dẫn đối tác đến công an khu vực để trình báo khi có sự cố xảy ra.

Grab lên tiếng vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội - Ảnh 2.

Chiếc xe máy mang BKS: 29T1 - 37112 của nạn nhân sử dụng trước khi bị cướp lấy đi.

Ngoài ra, Grab cũng thường xuyên ra mắt và cập nhật các tính năng an toàn nhằm nâng cao an toàn cho đối tác tài xế và hành khách, điển hình như phím S.O.S (Emergency) trên ứng dụng của đối tác tài xế và hành khách.

Chức năng này cho phép đối tác tài xế và hành khách lập tức gọi đến đường dây nóng 113 và kết nối ngay với cảnh sát trong trường hợp khẩn cấp.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, anh Quyết là tài xế lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm.

Grab lên tiếng vụ nam tài xế bị đâm 6 nhát, cướp xe máy lúc rạng sáng ở Hà Nội - Ảnh 3.

Anh Q. hiện vẫn đang được chăm sóc đặc biệt, chưa thể hồi tỉnh sau khi mất quá nhiều máu.

Khi đến đê Đuống, xã Yên Viên thì bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn đường dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Nghi phạm sau đó lấy đi xe máy của nạn nhân.

Sau khi bị đâm khoảng 20 phút, người dân đã gọi cấp cứu đưa anh Quyết đến Bệnh viện đa khoa Đức Giang. Ông Nguyễn Văn Mùi (bố anh Quyết) cho biết hiện anh Quyết đã trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/grab-len-tieng-vu-nam-tai-xe-bi-dam-6-nhat-cuop-xe-may-luc-rang-sang-o-ha-noi-2020072114084295.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY