Kinh tế xã hội hôm nay

Gửi bé gái sơ sinh tại tiệm tạp hóa, người phụ nữ bỏ đi biệt tăm

Người phụ nữ ở tỉnh Đắk Lắk ẵm bé gái mới 5 ngày tuổi đến gửi cho chủ tiệm tạp hoá nhờ trông hộ để đi mua sữa, nhưng sau đó đã bỏ đi không quay lại.

Ngày 2/3, ông Đinh Xuân Thành - Chủ tịch UBND phường Tân Lập (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, chính quyền địa phương vừa ra thông báo về việc tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại tiệm tạp hóa.

Trước đó, chiều tối 1/3, một người phụ nữ ẵm theo một bé gái sơ sinh gửi cho chủ tiệm tạp hóa trên đường cao đạt (phường tân lập) nhờ giữ giùm để đi mua sữa. tuy nhiên, đợi mãi đến nay vẫn không thấy người này quay lại nên chủ tiệm tạp hóa đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Gửi bé gái sơ sinh tại tiệm tạp hóa, người phụ nữ bỏ đi biệt tăm - Ảnh 1.

Bé gái sơ sinh khoảng 5 ngày tuổi bị bỏ rơi

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện vùng Tây Nguyên, bé gái khoảng 5 ngày tuổi được đưa vào viện trong tình trạng sức khỏe yếu, vẫn còn nguyên dây rốn, có biểu hiện vàng da nhẹ. Qua xét nghiệm cho thấy bạch hầu tăng và được chuẩn đoán bị nhiễm trùng sơ sinh. Hiện, các y bác sỹ đang tích cực điều trị, chăm sóc cho cháu bé.

"Chính quyền địa phương đã ra thông báo ai là người thân cháu bé thì liên hệ để nhận lại con nếu không sẽ giải quyết theo quy định", ông Đinh Xuân Thành - Chủ tịch UBND phường Tân Lập thông tin.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/gui-be-gai-so-sinh-tai-tiem-tap-hoa-nguoi-phu-nu-bo-di-biet-tam-20210302143111865.htm)
Từ khóa: Tiệm tạp hóa

Chủ đề liên quan:

Tiệm tạp hóa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY