Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hiếm hoi mới thay đổi kiểu tóc, Ly Kute được khen ngợi hết lời nhưng vẫn nơm nớp lo sợ một điều

Mặc dù ai ai cũng khen ngợi Ly Kute trẻ trung trong diện mạo mới nhưng cựu hotgirl Hà thành lại hài hước cho biết mình đang rất lo lắng...

Suốt nhiều năm trời, Ly Kute trung thành với kiểu tóc bob ngang vai,mái xéo trẻ trung và đơn giản. Thế nhưng mới đây, bà mẹ một con bất ngờ

Ly Kute và kiểu tóc ngắn, mái xéo quen thuộc.

Không lâu sau khi chia sẻ, hình ảnh của hot girl Hà thành đã nhận được hàng nghìn lượt like từ bạn bè và những người hâm mộ. Đa số đều sửng sốt vì sự trẻ trung của bà mẹ một con, thậm chí chỉ ngang ngửa nữ sinh... cấp 3, đại học.

- Chị về nhà là bạn Tây tưởng bạn gái cùng lớp thì ch*t dở. Chị của em xinh ơi là xinh.

- Về Khoai Tây chắc gọi mẹ là bạn.

- Học sinh cấp 2 giờ chắc còn già hơn chị Ly, thời gian bỏ quên chị rồi.

- Nữ sinh cấp 3???

- Quý cô không tuổi à chị ơi?

- Trời, giống học sinh quá vậy!

Dù một mình nuôi con, nhưng Ly Kute luôn cố gắng kinh doanh và chăm sóc Khoai Tây rất tốt. Cựu hot girl Hà thành làm vài cửa hàng thời trang và mở cả tiệm tạp hóa, mỹ phẩm, tự bỏ tiền tỷ mua xe sang, chung cư đắt tiền... khiến vạn người mơ.

Ngoài ra, cô cũng có cách giáo dục con trai khéo léo, khoa học, được các chị em bỉm sữa đánh giá cao. Tới giờ, dù chưa đầy 4 tuổi nhưng Khoai Tây rất tự lập, thông minh và cực lém lỉnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hiem-hoi-moi-thay-doi-kieu-toc-ly-kute-duoc-khen-ngoi-het-loi-nhung-van-nom-nop-lo-so-mot-dieu-20200221184219151.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY