Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Gương mặt đẹp như tranh vẽ của con trai út Tổng thống Mỹ khi tái xuất cùng cha mẹ quyền lực

MangYTe - Barron Trump lại khiến fan nữ một phen mê mẩn khi tái xuất với diện mạo cực kỳ điển trai.

Trong khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại Mỹ, Barron Trump bất ngờ xuất hiện cùng cha - Tổng thống Donald Trump. Đi bên cạnh cha mẹ, Barron luôn giữ gương mặt lạnh lùng, bình tĩnh. Tuy nhiên với chiều cao hơn 1m9 cùng gương mặt điển trai, cậu đã hút hồn fan nữ.

Được biết, tối 16/8 theo giờ Mỹ, Tổng thống Mỹ Donald Trump bước xuống từ máy bay Marine One cùng vợ, bà Melania, 50 tuổi, và con trai Barron, 14 tuổi, để trở về Nhà Trắng từ Bedminster, bang New Jersey. Đây là lần đầu tiên gia đình gồm ba người nhà ông chủ tòa Bạch Ốc xuất hiện cùng nhau kể từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người Mỹ cách đây hơn 5 tháng.

Vẻ ngoài điển trai của Barron Trump.

Trong hình ảnh ghi lại được, Tổng thống Donald Trump và con trai giữ vẻ mặt khá nghiêm nghị, còn Đệ nhất phu nhân Melania cười tươi với một nhóm người ủng hộ lúc đi bộ từ chuyên cơ về bãi cỏ Nhà Trắng. Ở tuổi 14, Barron Trump có chiều cao vượt trội hơn 1m9.

Nhiều người nhận xét, con trai út Tổng thống Mỹ có gương mặt rất giống ông Trump thời trẻ. Mới 14 tuổi nhưng cậu vẫn giữ được thần thái bình tĩnh và chừng mực trước đám đông.

Về phía ông Trump, trong lần xuất hiện này, gương mặt của ông lộ vẻ âu sầu, buồn bã. Dường như Tổng thống Mỹ vẫn đang chìm trong cảm xúc đau buồn sau sau cái ch*t của em trai Robert Trump, người qua đời hôm 15/8. Trước đó, ngày 15/8, ông Robert Trump đã qua đời ở tuổi 72 sau một thời gian nằm viện. Lý do ông Robert qua đời vẫn chưa được công bố.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/guong-mat-dep-nhu-tranh-ve-cua-con-trai-ut-tong-thong-my-khi-tai-xuat-cung-cha-me-quyen-luc-20200818110803744.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY