Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Hà Nội: Vệ sinh khử khuẩn phòng chống dịch bệnh viêm phổi cấp tại trường học

Các hoạt động chính bao gồm phun Thu*c khử khuẩn Cloramin B trong lớp học và tiến hành lau dọn, làm sạch bề mặt lớp học, hành lang, rửa sạch học cụ, đồ chơi, đồ dùng cá nhân…

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế Hai Bà Trưng trước diễn biến phức tạp của tình hình

Bên cạnh đó, các nhà trường tăng cường giám sát tình hình sức khỏe học sinh. Khi có học sinh bị sốt hoặc có triệu chứng nghi nhiễm virus Corona, các nhà trường cần cho học sinh nghỉ học, phối hợp với gia đình cho học sinh đến cơ sở y tế để được khám, điều trị và tuân thủ theo đúng hướng dẫn về Ngoài các giải pháp phòng dịch nêu trên, các trường đang thực hiện rà soát những trường hợp cán bộ giáo viên, học sinh có đi du lịch trong dịp Tết Nguyên đán tới những vùng có dịch để khoanh vùng theo dõi sức khỏe.

Xem thêm một số hình ảnh tiến hành khử khuẩn tại các trường học thuộc địa bàn Đống Đa, Hai Bà Trưng:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ha-noi-ve-sinh-khu-khuan-phong-chong-dich-benh-viem-phoi-cap-tai-truong-hoc-20200201175952948.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Con thường vệ sinh D**ng v*t khi tắm bằng dầu gội đầu như vậy có tốt không Mangyte?
  • Viêm cầu thận mạn để lại nhiều biến chứng nếu không phát hiện sớm và điều trị tích cực. Do vậy, người bệnh không nên chủ quan và chần chừ đi khám bệnh khi có các triệu chứng về bệnh.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Lo sợ bệnh sẽ phát triển thành ung thư là tâm trạng của nhiều người khi mắc bệnh viêm loét dạ dày. Một xét nghiệm mới đã giúp người bệnh bớt lo lắng hơn.
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Trong y dược học cổ truyền, giấm là một vị Thu*c được dùng để chữa nhiều bệnh khác nhau, trong đó có bệnh tăng huyết áp. Đơn giản nhất là người ta dùng giấm ngâm với một số thực phẩm thông dụng để ăn hoặc uống hàng ngày. Sau đây, xin giới thiệu một số bài Thu*c có dùng giấm để bạn đọc tham khảo và áp dụng.
  • Viêm não là tình trạng viêm của nhu mô não. Nó thường được gây ra do nhiễm siêu vi (virus)
  • Viêm mạch là tình trạng viêm của các mạch máu. Viêm mạch gây ra các thay đổi trên thành mạch máu, bao gồm dày lên, suy yếu, chít hẹp và sẹo hóa.
  • Viêm phổi thường gây ra bởi vi khuẩn hoặc virus. Cũng có thể do nấm hoặc những hóa chất hít vào phổi.
  • Viêm phổi là hiện tượng nhiễm khuẩn cấp tính ở phổi, do nhiều nguyên nhân gây nên. Ở nước ta, viêm phổi chiếm khoảng 12% các bệnh về phổi.