Kinh tế xã hội hôm nay

Hà Nội xử phạt hàng chục người không đeo khẩu trang chỉ trong 1 buổi sáng

MangYTe – UBND quận Hoàn Kiếm (TP Hà Nội) cho biết, chỉ trong buổi sáng 30/4, quận đã xử phạt 11 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19, với số tiền là 22 triệu đồng.

Hà Nội xử phạt hàng chục người không đeo khẩu trang chỉ trong 1 buổi sáng - Ảnh 1.

Chiều 30/3, tại cuộc họp bcđ phòng chống dịch hà nội, ông phạm tuấn long – chủ tịch ubnd quận hoàn kiếm cho biết, sáng cùng ngày, quận đã tổ chức lực lượng liên ngành tiến hành kiểm tra hoạt động của các quán bar, karaoke không được phép mở từ 0h ngày 30/4 theo chỉ đạo của thành phố.

Hà Nội xử phạt hàng chục người không đeo khẩu trang chỉ trong 1 buổi sáng - Ảnh 2.

Ubnd quận hoàn kiếm (tp hà nội) cho biết, chỉ trong buổi sáng 30/4, quận đã xử phạt 11 trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch covid-19.

Chỉ tính riêng trong sáng nay, quận hoàn kiếm đã xử phạt 11 trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng với số tiền là 2 triệu/trường hợp.

Ông long khẳng định: "trong thời gian tới, chúng tôi đẩy nhanh công tác tiêm phòng đối với những đối tượng còn lại theo chỉ đạo của thành phố. tất cả 5 khu cách ly tập trung được kiểm soát chặt chẽ".

B.Loan

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/ha-noi-xu-phat-hang-chuc-nguoi-khong-deo-khau-trang-chi-trong-1-buoi-sang-20210430171946466.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY