Kinh tế xã hội hôm nay

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ

MangYTe - Từ hình ảnh 2 cô gái dắt xe máy thót tim trên đường phố, nhiều người nhớ lại những pha chở hàng cồng kềnh khiến ai trông thấy cũng hoang mang, lo lắng.

Mới đây, pha đèo nhau dắt xe máy cực "cồng kềnh", tiềm ẩn nguy cơ thiếu an toàn của 2 cô gái trẻ đã được 1 người đi đường chụp ảnh lại, đăng tải lên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao, chú ý.

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ - Ảnh 1.

Pha dắt xe "cồng kềnh" của 2 cô gái khiến dân mạng chú ý - Ảnh: FB

Theo hình ảnh được đăng tải, 2 cô gái đèo nhau trên xe máy di chuyển trên đường, cô gái ngồi sau thì nghiêng người sang phải, với tay để dắt theo chiếc xe máy bị hỏng. 2 cô gái đi giữa con đường khá đông đúc (được cho là đường Thái Hà, Hà Nội), xung quanh có nhiều phương tiện ô tô, xe máy.

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về 2 cô gái trên đã được dân mạng chia sẻ chóng mặt. Tất cả đều phải thót tim trước pha dắt xe cực "cồng kềnh", liều lĩnh của 2 cô gái, nhắc nhở 2 cô nàng không nên dắt xe như vậy bởi rất nguy hiểm, chỉ cần gặp chướng ngại vật bất ngờ hoặc giữ tay không vững là có thể gặp T*i n*n bất cứ lúc nào.

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ - Ảnh 2.

Những chiếc bao tải hàng che khuất cả người lái xe.

Không chỉ riêng việc dắt xe thót tim của 2 cô gái, trên đường phố vẫn thường xuyên xuất hiện những "màn ảo thuật" chở hàng cao gấp nhiều lần so với người điều khiến phương tiện không chỉ khiến những người tham gia giao thông cùng thời điểm hoang mang lo lắng mà còn đặt an toàn của chính họ vào nguy cơ mất an toàn.

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ - Ảnh 4.

Tư thế ngồi xe máy phức tạp.

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ - Ảnh 5.

Không rõ sức lực đâu người đàn ông này có thể đạp được xe để chở khối lượng hàng khổng lồ kia.

Hai cô gái dắt xe như diễn xiếc trên đường phố khiến người thót tim nhưng khi nhìn những màn chở hàng này thì còn hoang mang tột độ - Ảnh 6.

Để chất được các bọc hộp xốp này lên xe cũng không phải việc đơn giản.

Thế nhưng, không thể phủ định, những màn trình diễn mất an toàn giao thông như thế này khiến người ta khi nhìn lại không khỏi dở khóc dở cười.

Theo khoản 4 Điều 6 Nghị định 46/2016 về xử phạt Vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ quy định, phạt tiền từ 300.000 - 400.000 đồng đối với hành vi đi xe xếp hàng hóa vượt quá giới hạn quy định, chở hàng cồng kềnh. Trong trường hợp gây T*i n*n giao thông vì chở hàng cồng kềnh, sẽ bị tước bằng lái xe từ 2 - 4 tháng.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hai-co-gai-dat-xe-nhu-dien-xiec-tren-duong-pho-khien-nguoi-thot-tim-nhung-khi-nhin-nhung-man-cho-hang-nay-thi-con-hoang-mang-tot-do-20200703101736116.htm)

Chủ đề liên quan:

chướng ngại vật hai cô gái

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY