Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hari Won “than trời” vì thường xuyên được Trấn Thành hôn

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cứ liên tục cho fan ăncẩu lương khi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Sau 4 năm chính thức về chung một mái nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho đối phương khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Mới đây nhất, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đã có chuyến du lịch Sapa cùng hội bạn thân showbiz. Trên trang cá nhân của cả hai phủ ngập những khoảnh khắc lãng mạn khiến dân tình “phát rồ”.

Thường xuyên được Trấn Thành hôn, Hari Won “than trời” vì chồng thương quá hơi mệt

Cụ thể, giọng ca "Hương đêm bay xa" vui vẻ đăng tải hình ảnh được ông xã dịu dàng hôn môi giữa khung cảnh hữu tình. Tuy nhiên, điều gây chú ý nhất lại là dòng chú thích của Hari Won: "Ổng thương tui quá hơi mệt à. Khoe lộ thiệt lộ".

Dù là lời trách yêu nhưng qua đó đủ hiểu sự cưng chiều và trân trọng của nam danh hài dành cho vợ nhiều như nào. Nhiều cư dân mạng liền bảy tỏ thái độ ganh tỵ với Hari Won khi có được một người chồng vừa giỏi giang vừa ngọt ngào, tinh tế.

Vốn “đẹp đôi” là cụm từ khán giả dùng để nói về sự ngọt ngào của Trấn Thành và Hari won khi cặp đôi liên tục dành cho nhau những khoảnh khắc khóa môi say đắm. Thậm chí, cả hai còn bị khán giả gắn mác là cặp đôi "nghiện hôn”.

Mọi lúc mọi nơi, Trấn Thành đều thoải mái thể hiện tình cảm với bà xã

Hari won cũng từng chia sẻ cô và chồng có thói quen mỗi buổi sáng vừa thức dậy, cả hai đều dành cho nhau một nụ hôn để chào ngày mới. "Mọi người cứ nói phải vệ sinh cá nhân trước khi hôn môi vào buổi sáng, nhưng vợ chồng tôi thì không. Sáng nào thức dậy, tôi và Trấn Thành cũng hôn nhau, hôn vào miệng, vào môi đủ cả", cô nói.

Theo Hương Ly/Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/giai-tri/hari-won-than-troi-vi-thuong-xuyen-duoc-tran-thanh-hon-1416169.html)

Chủ đề liên quan:

Trấn Thành và Hari Won

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY