Kinh tế xã hội hôm nay

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng khiến cô gái Tu vong ở Thái Nguyên

Nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng là do mâu thuẫn giữa Tú và chị Trang, cụ thể là chị Trang mượn tiền của anh ta nhưng chưa thể trả. Trước đó, Tú đã đánh chị Tr. và đến đêm 26/8, khi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn thì Tú bất ngờ nổ súng.

Liên quan đến vụ nổ súng ở Thái Nguyên, ngày 27/8 công an tỉnh này đã bắt được nghi phạm gây án.

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng khiến cô gái Tu vong ở Thái Nguyên - Ảnh 1.

Hình ảnh Tú thời điểm bị bắt (Ảnh: Facebook)

Theo đó, danh tính nghi phạm là Nông Văn Tú (SN 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên). Tú bị bắt khi đang lẩn trốn ở Bắc Giang. Nguyên nhân xảy ra vụ nổ súng là do mâu thuẫn giữa Tú và chị Trang, cụ thể là chị Trang mượn tiền của anh ta nhưng chưa thể trả.

Trước đó, Tú đã đánh chị Trang và đến đêm 26/8, khi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn thì y bất ngờ nổ súng.

Trước đó, khoảng 20h05 tối cùng ngày, anh Nguyễn Tiến Tùng (32 tuổi, trú tại tổ 21, phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên), điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Airblade màu đen, chở theo chị Trần Thị Trang (33 tuổi, trú tại tổ 19 phường Quan Triều, TP. Thái Nguyên).

Hé lộ nguyên nhân vụ nổ súng khiến cô gái Tu vong ở Thái Nguyên - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc

Khi anh Tùng và chị Trang đi đến đoạn đường phố Nguyễn Trung Trực, gần khách sạn Monaco thuộc tổ 7, phường Túc Duyên thì bị một nam thanh niên điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda SH tối màu (không rõ biển kiểm soát) đi đến sử dụng vật nghi là súng, bắn khoảng 3-4 phát trúng vào anh Tùng và chị Trang rồi bỏ chạy.

Chị Trang, anh Tùng được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.Tuy nhiên, do vết thương nặng nên chị Trang không qua khỏi, anh Tùng vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, anh Tùng và chị Trang là vợ chồng nhưng đã ly hôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/he-lo-nguyen-nhan-vu-no-sung-khien-co-gai-tu-vong-o-thai-nguyen-20200827091303624.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY