Kinh tế xã hội hôm nay

Hepura thăm các em bé mồ côi ở Chùa Kỳ Quang

Ngày cuối tuần đội ngũ HEPURA đã có hoạt động ý nghĩa cùng nhau tới thăm Chùa Kỳ Quang II, Quận Gò Vấp, TP HCM

Chùa kỳ quang ii là mái ấm tình thương của 200 mồ côi. chùa do sư thầy thích thiện chiếu làm trụ trì đã hơn 24 năm che chở cho các mảnh đời cơ nhỡ, không nơi nương tựa. thầy đã chăm sóc từng miếng cơm manh áo cho từng em nhỏ với tình thương và tâm từ bi rộng lớn.

Thầy Trụ Trì đang cho các con ăn

Bước vào khuôn viên chùa với cảm giác yên tĩnh và bình an, mặc dù có rất nhiều người tới chùa nhưng không khí không hề ồn ào. tới khu nuôi dưỡng các em bé mồ côi, những ánh mắt hồn nhiên ngây thơ của các con đã làm vài cô chú thương rơi nước mắt. chùa còn nuôi những em bé bị tật nguyền, bại não ở một khu vực riêng. với tình yêu thương của thầy trụ trì, các sư cô sự và chung tay của các nhà hão tâm, các con được chăm sóc khá chu đáo, có không gian để vui chơi thoải mái.

Hoạt động thiện nguyện được tổ chức định kỳ để chia sẽ trách nhiệm xã hội và tạo dựng thói quen chia sẽ, cho đi vô điều kiện trong đội ngũ. một đội ngũ biết yêu thương và sẽ chia là một trong những giá trị cốt lõi của hepura.

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/hepura-tham-cac-em-be-mo-coi-o-chua-ky-quang-66792.html)
Từ khóa:

Chủ đề liên quan:

em bé HEPURA ng Y nội tiết tố nữ Pueva

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY