Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh cây đu đủ trong vườn khiến nhiều người bất ngờ, không ngừng bàn tán

Thật sự có nhiều điều kỳ lạ trong cuộc sống mà ta chưa từng chứng kiến.

Trên mạng xã hội, nhiều điều kỳ lạ được dân tình thích thú chia sẻ. Trước đó, phong trào chia sẻ hình ảnh những cây lạ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người có phen bất ngờ trước những loại cây "một mình một kiểu".

Mới đây, một dân mạng khoe cây đu đủ chỉ có quả mà không có lá. Bình thường, đu đủ sẽ mọc quả ở phần lưng chừng thân. Phía trên là tán lá. Thế nhưng, cây đu đủ này thậm chí chẳng còn cái lá nào cả, quả mọc lên đến tận ngọn, chi chít.

Sau khi nhìn hình ảnh này, một số người cho rằng, những quả đu đủ này không khác gì một chùm nho sai trĩu. Hình ảnh trông thực sự thích mắt.

Hình ảnh cây đu đủ đặc biệt được chia sẻ.

Hình ảnh này khác xa với những gì mọi người được biết về đu đủ trước đó nên dân mạng vô cùng thích thú. Tuy vậy, cũng có ý kiến nghi ngờ cây đu đủ này đã bị chặt mất phần ngọn và phần lá nên chỉ còn lại mỗi quả như vậy.

"Ban đầu, mình nghĩ cây đu đủ này bị chặt mất phần lá, tuy nhiên nhìn kĩ thì hình như không phải. Thân cây này khá cao, lại không chắc chắn, có mang thang ra chặt lá thì cũng không có chỗ tựa, một dân mạng viết.

"Ngắm những cây lạ cũng có cái hay, nhìn để thấy các sinh vật trên đời vô cùng đa dạng", dân mạng khác bình luận.

Cây đu đủ trĩu quả gây chú ý.

Một cây đu đủ bị chặt ngang nhưng mọc ra 5 cây bé hơn, thậm chí còn kết trái.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/khoe-cay-du-du-dan-mang-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-vi-qua-nhu-chum-nho-20200424222336468.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY