Kinh tế xã hội hôm nay

Hình ảnh vụ cháy phòng trà khiến 6 người Tu vong ở TP Vinh (Nghệ An)

MangYTe - Vụ cháy xảy ra khoảng 0h15 ngày 15/6 tại ngôi nhà 3 tầng kinh doanh phòng trà, ca nhạc trên đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP Vinh (Nghệ An) khiến 6 người Tu vong.

Ông nguyễn tam kỳ - chủ tịch ubnd phường lê mao (tp vinh) cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 0h15 cùng ngày khiến 6 người Tu vong (2 nam, 4 nữ). ngôi nhà kinh doanh phòng tra, ca nhạc nên có nhiều vật liệu cách âm như mút, xốp rất dễ cháy, ngọn lửa bùng phát rất nhanh. đến khoảng 5h sáng đám cháy cơ bản được khống chế.

Các vật dụng bị hư hỏng hoàn toàn

Đây là tòa nhà 3 tầng, gồm tầng 1 là phòng trà nhưng đang đóng cửa để chống dịch. Tầng 2 là phòng nghỉ nhân viên, tầng 3 không sử dụng.

Cháy phòng trà khiến 6 người Tu vong

Một số người dân ở nhà đối diện cho biết, phòng trà Fill của hai vợ chồng trẻ kinh doanh đã hơn 2 năm. Tuy nhiên, thời gian gần đây vì dịch COVID-19 nên phòng trà này đóng cửa.


Phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Toàn bộ nội thất trong phòng trà bị thiêu rụi hoàn toàn.

"Hai vợ chồng chủ quán có hai người con (đứa lớn học tiểu học, đứa bé học mầm non). Gia đình họ sống rất hiền lành, chan hòa với mọi người. Sự việc bất ngờ khiến chúng tôi xót xa" – người hàng xóm chia sẻ.

Được biết, ngoài gia đình chủ phòng trà Tu vong thì 2 người nữa cũng Tu vong ở tầng trên phía sau của phòng trà.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cháy cũng như nhân thân của những người bị nạn.

V. Đồng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/hinh-anh-vu-chay-phong-tra-khien-6-nguoi-tu-vong-o-tp-vinh-nghe-an-20210615081401057.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY