Thương hiệu đánh dấu kỷ niệm 6 năm liên tiếp Nam Ngư lọt Top 3 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất bởi người tiêu dùng Việt Nam với chiến dịch lớn Nam Ngư Cá Cơm Tươi.
Hòa Minzy trở thành đại sứ thương hiệu nước mắm Nam Ngư Cá Cơm Tươi
Đồng hành cùng thương hiệu, nữ ca sĩ Hòa Minzy sẽ tham gia nhiều hoạt động truyền thông. Trong quảng cáo chính, Hòa Minzy hóa vai một cô vợ xinh đẹp, tươi vui, làm tan biến những phiền muộn, vất vả của người thân bằng những bữa cơm thơm ngon. Dù cuộc sống có vất vả khó khăn đến đâu, chỉ cần về nhà cùng gia đình quây quần bên mâm cơm là mọi chuyện sẽ vui tươi hơn. Đó cũng chính là thông điệp chính của nhãn hàng Nam Ngư Cá Cơm Tươi.
Thông điệp được truyền tải trên bài hát với nền nhạc rộn ràng, dẫn dắt mạch cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ của gia đình. Bài hát được trình bày bởi chính giọng ca nội lực của Hòa Minzy. Nam Ngư kỳ vọng sự tham gia của ca sĩ Hòa Minzy sẽ giúp hình ảnh thương hiệu gần gũi hơn với nhóm đối tượng gia đình trẻ.
Hòa Minzy trong quảng cáo mới của nước mắm Nam Ngư cá cơm tươi
Hoà Minzy là quán quân cuộc thi "Học viện ngôi sao 2014". Cô nàng ghi dấu trong làng nhạc với các ca khúc "Rời bỏ", "Ăn gì đây"," Không thể cùng nhau suốt kiếp".
*Báo cáo "Dấu chân thương hiệu", Kantar Worldpanel.
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link