Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Hoàng tử Louis như bản sao của mẹ

Hoàng tử Louis được nhận xét giống mẹ Kate ngày bé sau khi nhà Cambridge đăng ảnh cô ngồi trong lòng bố để chúc mừng Ngày của Cha.

Kate được bố bế ngồi trong lòng trong bức ảnh vừa được cô chia sẻ nhân Ngày của Cha 21/6. Ảnh: Instagram.

Công tước và nữ Công tước xứ Cambridge hôm 21/6 chia sẻ một bức ảnh thời thơ ấu, trong đó chụp cô bé Kate đang ngồi lên chân ông ngoại Michael Middleton để chúc mừng Ngày của Cha.

Bức ảnh nhận được sự thích thú và bình luận của người hâm mộ hoàng gia. nhiều người nhanh chóng đặt nó cạnh ảnh hoàng tử louis ngồi trên đùi bố william để so sánh, sau đó nhận xét rằng hai mẹ con giống nhau đến bất ngờ.

"hoàng tử george và hoàng tử louis trông hoàn toàn giống mẹ lúc nhỏ", một thành viên twitter bình luận. "hoàng tử louis giống như kate hồi còn là một đứa bé vậy", một người khác nhận xét. "louis giống kate quá", người thứ ba đồng tình.

Một số thành viên khác còn chỉ ra sự giống nhau rõ rệt giữa Louis với ông ngoại Michael khi nói rằng: "Chúa ơi, cậu bé mới giống bố Kate làm sao!".

Hoàng tử louis chào đời ngày 23/4/2018, là con thứ ba của nhà william - kate. trước louis, nhà cambridge đã có hai con là hoàng tử george, gần 7 tuổi, và công chúa charlotte, 5 tuổi.

Hôm 21/6, Điện Kensington chia sẻ ảnh William chơi đùa cùng ba con để chúc mừng sinh nhật thứ 38 tuổi của anh. Bộ ảnh do chính nữ Công tước xứ Cambridge chụp ở sân chơi trong khuôn viên tư dinh Anmer Hall của cặp vợ chồng ở hạt Norfolk. Bức đầu tiên cho thấy ba đứa trẻ cười tươi khi trèo lên lưng bố chơi trò cưỡi ngựa, bức thứ hai chụp William bế Louis ngồi trên đùi mình, còn Charlotte và George đứng đằng sau khi cả bốn bố con ngồi trên xích đu.

Louis ngồi trên chân bố William trong bức ảnh mừng sinh nhật 38 tuổi của anh do Kate chụp. Ảnh: PA.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/giai-tri/hoang-tu-louis-nhu-ban-sao-cua-me-20200624085714761.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY