Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Học theo món ăn mới nhất của Lý Tử Thất, cô gái thứ gì cũng có chỉ thiếu hoa tay khiến khối người sợ không dám vào bếp vì đĩa đồ ăn thảm bại

Đúng là cô ấy thứ gì cũng có, chỉ thiếu mỗi hoa tay thôi mọi người ạ.

Những clip nấu ăn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử thất luôn khiến khán giả trầm trồ không ngớt vì rất sáng tạo và hình ảnh đẹp, ngon mắt. Đặc điểm chung trong các vlog của Lý Tử Thất chính là dùng 1 loại nguyên liệu để nấu nhiều món cho cùng một bữa ăn. Và mới nhất, cô nàng đã trổ tài trồng đậu bắp và làm các món ăn từ quả của loại cây này.

Tử Thất đã làm nhiều thứ, từ nộm, canh cá, xào cho đến một món rất ngon là đậu bắp nhồi thịt rán. Đồ ăn nóng hổi, vàng ruộm sau khi được sắp lên mâm khiến cho bất cứ ai nếu xem vào lúc đói bụng thì sẽ ngay lập tức phải cồn cào ruột gan.

Sau khi xem xong clip này, nhiều cô gái chắc sẽ thấy đó là một trải nghiệm thú vị với một loại nguyên liệu tuy quen thuộc nhưng từ trước đến nay không biết là có thể nấu theo cách như vậy. Thế là trong một phút ngẫu hứng, có cô gái tên Q. đã trổ tài làm theo món đậu bắp nhồi thịt rán nói trên. Tuy nhiên, thay vì có được cái kết viên mãn thì mọi thứ đến với nàng quả thật quá "đắng cay".

Cùng là món đậu rán nhưng sao của người ta trông tròn trịa xinh xắn còn của mình thì lại như là vừa đi qua bão giông thế kia. Hàng tá lời chê bai đã được viết ra nhưng dân tình thì lại đồng ý nhiều hơn với quan điểm cho rằng khi làm gì thì đôi khi cũng đều có sự cố, đậu vỡ tan tành rồi nhưng mà vẫn ăn được thì cũng chẳng sao cả. Lần sau, mình sẽ luyện tay nghề nhiều hơn một chút là được mà. Cố lên cô gái!

Xem thêm clip mới nhất của Lý Tử Thất tại đây nhé!

Lý Tử Thất và các món ăn từ đậu bắp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoc-theo-mon-an-moi-nhat-cua-ly-tu-that-co-gai-thu-gi-cung-co-chi-thieu-hoa-tay-khien-khoi-nguoi-so-khong-dam-vao-bep-vi-dia-do-an-tham-bai-20200814150627052.chn)

Chủ đề liên quan:

Lý Tử Thất Lý Tử Thất nấu ăn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY