Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo

Có vẻ như những ngày gần đây cái tên Lý Tử Thất xuất hiện hơi nhiều rồi thì phải.

Lý tử thất không phải là cái tên xa lạ, nhất là với các "mọt" nghiệt xem youtube. cô là người khởi xướng trào lưu bỏ phố về quê, làm các video về ẩm thực với cây cỏ - chim thú. bản thân lý tử thất cũng truyền cảm hứng cho không ít youtuber tư tưởng "dám nghĩ dám làm", không nhất thiết phải hoành tráng, chỉ cần mộc mạc là đã có thể thành công.

Từ thành công của tử thất, đã có không ít người từ "học hỏi truyền cảm hứng" cho đến "đạo nhái không sai một li" xuất hiện tràn lan. gần đây nhất, một tài khoản tiktok đã khiến nhiều fan của lý tử thất không mấy hài lòng khi copy y nguyên chiếc lò nướng hình con mèo nổi tiếng của lý tử thất.

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo - Ảnh 1.

Chiếc lò nướng nổi tiếng của lý tử thất mà fan nào theo dõi cô cũng biết...

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo - Ảnh 2.

Và phiên bản nhái...

Theo tìm hiểu, đoạn clip gốc đã được đăng tải lên youtube từ cách đây 4 tháng và có hơn 400 nghìn lượt xem. tuy nhiên, mãi đến khi đăng lên tiktok thì tranh cãi "đạo nhái" mới nổ ra. nhiều khán giả cho rằng làm theo không xấu, nhưng bắt chước đến cả nhạc nền, không có sự sáng tạo cá nhân thì thật đáng xấu hổ.

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo - Ảnh 3.

Trên YouTube, chủ nhân kênh đã cố tình ghi video là làm theo Lý Tử Thất.

Về phía Lý Tử Thất, đoạn video làm bếp nướng hình con mèo đã đăng tải cách đây 2 năm và thu về hơn 15 triệu lượt xem trên YouTube. Đây cũng là một trong những video nổi tiếng nhất của "chị bảy".

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo - Ảnh 4.

Xuất hiện thêm một kênh YouTube đạo nhái Lý Tử Thất, chính chủ khẳng định luôn: Mình hâm mộ nên bắt chước làm theo - Ảnh 5.

Cư dân mạng tranh luận sôi nổi trên TikTok.

Đây không phải lần đầu tiên một youtuber bị cư dân mạng nắm thóp bắt chước quá đà lý tử thất. trước đó, kênh youtube của bếp trên đỉnh đồi cũng bị nhiều fan của lý tử thất chỉ ra cách set up góc máy và nội dung "na ná" thần tượng của mình.

Hình ảnh đạo nhái từng gây tranh cãi một thời.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/xuat-hien-them-mot-kenh-youtube-dao-nhai-ly-tu-that-chinh-chu-khang-dinh-luon-minh-ham-mo-nen-bat-chuoc-lam-theo-20200903222031885.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY