Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hội trai thi rap hoá ra đều đa tình: Người không dám tiết lộ số lượng bạn gái, người lại lấy cảm hứng đặt rap name từ tên crush

Nghe mới thấy rapper không hề khô khan chút nào nha!

Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ tài năng đến nhan sắc, Rap Việt King of Rap đang là 2 chương trình được dân tình hóng hớt, theo dõi từng ngày. Ngoài ra những màn đối đáp của thí sinh với MC, với BGK hay chia sẻ của bản thân thí sinh cũng cực kì thú vị cũng là một gia vị không thể thiếu của 2 cuộc thi.

Nhưng đặc sắc nhất chắc chắn phải kể đến chuyện tình cảm của các thí sinh Rap Việt và King of Rap. Đã không tiết lộ thì thôi còn một khi đã chia sẻ thì đều viral trên MXH vì quá mặn mòi.

Không thể tiết lộ số người yêu vì... gia đình đang xem trên sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 3 của Rap Việt, cậu bạn 2k3 Ginger đã khiến dân mạng được phen ôm bụng cười vì sự thật thà nhưng cũng không kém phần lém lỉnh khi nói chuyện với MC Trấn Thành.

Cụ thể, khi MC Trấn Thành hỏi: "Em có bao nhiêu mối tình rồi?". Cậu bạn liền đáp: "Gia đình em xem sóng truyền hình, nên em không tiện nói ạ". Câu trả lời chân thật và rất dễ thương của Ginger khiến tất cả cười ồ.

Hội trai thi rap hoá ra đều đa tình: Người không dám tiết lộ số lượng bạn gái, người lại lấy cảm hứng đặt rap name từ tên crush - Ảnh 1.

MC Trấn Thành và Ginger.

Không biết con số này "khủng" cỡ nào mà Ginger phải giấu nhẹm đi nhưng ngay sau khi tập 3 được phát sóng, dân tình liền chia sẻ câu trả lời này khắp nơi.

Rap name Danh Ca Thường vì crush bạn tên Huyền, Thường = Thương Huyền

Trong tập 2 của King of Rap, cậu bạn Mai Kiên Trung với nghệ danh Danh Ca Thường được chú ý với phong cách rap mộc mạc, vui tươi về văn hóa dân tộc. Bên cạnh đó, rap name của thí sinh này cũng đem lại không ít tò mò.

Và khi nhận được thắc mắc của BGK, Kiên Trung tiết lộ rap name này xuất phát từ một bóng hình trong quá khứ mà anh chàng đã từng crush: "Ngày xưa em có thích một bạn tên Huyền. Danh Ca Thường có nghĩa là Danh Ca Thương Huyền!".

Hội trai thi rap hoá ra đều đa tình: Người không dám tiết lộ số lượng bạn gái, người lại lấy cảm hứng đặt rap name từ tên crush - Ảnh 2.

Danh Ca Thường.

Hoá ra tên Thường nhưng ý nghĩa không thường chút nào đâu à nha. Bởi vậy mà câu trả lời của Kiên Trung đã khiến ai nấy nghe xong phải mỉm cười vì cái tên mộc mạc và vô cùng dễ thương.

Sáng tác hẳn 1 bài rap về thói giận dỗi vô cớ của bạn gái

Ai cũng biết con gái là chúa hay giận nhưng không phải ai cũng đủ năng lực và... can đảm để nói lên điều này bằng 1 bài rap. Và anh chàng Huỳnh Thanh Sáng (COLOR) đã thay mặt hàng triệu bạn trai nói lên tiếng lòng mỗi khi "chịu" những cơn giận đến từ bạn gái ngay trong tập 1 King of Rap.

Hội trai thi rap hoá ra đều đa tình: Người không dám tiết lộ số lượng bạn gái, người lại lấy cảm hứng đặt rap name từ tên crush - Ảnh 3.

Từ trời mưa to đến nắng gắt từ cúp điện đến trăng sáng, từ chuyện con mèo hàng xóm đẹp hơn đến cốc trà sữa không ngon cũng đều giận hết. Tóm lại, cái gì hội con gái cũng giận người yêu được nhé!

Đặc biệt, COLOR còn cho biết tất tần tật những điều này đều là từ cô bạn gái của mình. Sau khi anh chàng hát xong cho bạn gái nghe thì có bớt giận chút chút nhưng lại tiếp tục giận vì... người yêu hát.

(Ảnh cap màn hình)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hoi-trai-thi-rap-hoa-ra-deu-da-tinh-nguoi-khong-dam-tiet-lo-so-luong-ban-gai-nguoi-lai-lay-cam-hung-dat-luon-rap-name-20200817083138354.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY