Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hot girl Việt lấy chồng đại gia đất Thái Lan chỉ cách ngồi trên Rolls-Royce, ăn cháo trong khách sạn sao cho đúng chuẩn cũng không phải là điều dễ dàng

Trên mạng xã hội Tiktok, hot girl Việt lấy chồng đại gia người Thái Lan có rất nhiều bài học như đi lại, ăn uống thực sự hữu ích cho những chị em theo đuổi phong cách thượng lưu, sang chảnh.

Được biết đến là một "hiện tượng dao kéo" nổi tiếng, angela chu sau khi phẫu thuật thành công đã có một khuôn mặt đáng mơ ước, cô nàng cũng nhanh chóng lên xe hoa cùng đại gia người thái. trên

Chiếc xe Lamborghini với phong cách thể thao sẽ làm những quý cô gặp khó khăn khi không biết cách ngồi.

Còn khi ngồi trên Cũng đúng với chất của vợ đại gia có tiếng xứ chùa vàng, Ăn cháo ở Angela khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Vóc dáng của cô nàng cũng rất thon thả, nuột nà. Phong cách sang chảnh, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung giúp Angela ghi điểm tuyệt đối với dân mạng.

Không chỉ có phong cách ăn mặc hiện đại, cô gái xinh đẹp này thường thả dáng bên cạnh những chiếc xế hộp sang chảnh như

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-girl-viet-lay-chong-dai-gia-dat-thai-lan-chi-cach-ngoi-tren-rolls-royce-an-chao-trong-khach-san-sao-cho-dung-chuan-cung-khong-phai-la-dieu-de-dang-20201019194902095.chn)

Tin cùng nội dung