Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cưới thiếu gia chủ tiệm vàng, nàng dâu được tặng “sương sương” 1 căn nhà và hơn 20 cây vàng

Trong đám cưới, nếu nhà trai tặng 20 cây vàng, một căn nhà mặt phố thì nhà gái cũng không kém cạnh khi tặng bộ trang sức kim cương, 3 sổ hồng.

Những đám cưới khủng được tặng nhiều vàng luôn gây sốt mạng xã hội và nhiều người cũng tò mò về cuộc sống sau cưới của cặp cô dâu chú rể đó. vào tháng 1 vừa rồi, đám cưới của cặp đôi phạm trung tính (quê vĩnh long) và bùi thị như huỳnh (quê cần thơ, đều sinh năm 1999) đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi nhà trai trao 20 cây vàng, một cặp nhẫn cưới hột xoàn, một đôi bông tai hột xoàn, 1 căn nhà mặt phố tại cần thơ trị giá 15 tỷ, lễ nạp tài 200 triệu tiền mặt.

Trong khi đó, nhà gái cũng không kém cạnh khi cô dâu được gia đình trao bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ. Ngoài ra, chú rể Trung Tính còn nhận được món quà từ nhà vợ là chiếc xe hơi và nhẫn kim cương đắt giá. Hai bên gia đình môn đăng hộ đối, nhà trai sở hữu chuỗi tiệm vàng còn nhà gái thì kinh doanh bất động sản tại Cần Thơ.

Đám cưới gây sốt mạng xã hội của cặp đôi.

Và mới đây, cặp đôi đã chia sẻ câu chuyện tình yêu, hôn nhân của mình trong chương trình Vợ chồng son. Trung Tính cho biết, hai vợ chồng anh quen nhau khi học chung lớp chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Cần Thơ. Khi ấy anh ấn tượng với Như Huỳnh vì cô ngoan, hiền, năng nổ trong các hoạt động của lớp. Tuy nhiên, mãi đến năm thứ 3 đại học thì cả hai mới để ý đến nhau.

Về phía Như Huỳnh, 9X cho biết lúc ấy cô không ấn tượng với chồng bởi anh hiền, khá nhát gái và không phải gu của mình. Sau này có cơ duyên nói chuyện nhiều hơn, 9X xin Trung Tính tiền cho một tổ chức từ thiện thì anh cho hẳn 3 triệu đồng. Khi đó, Như Huỳnh vẫn chưa biết nhà anh kinh doanh tiệm vàng.

Cưới thiếu gia chủ tiệm vàng, nàng dâu được tặng “sương sương” 1 căn nhà và hơn 20 cây vàng - 2

Như Huỳnh.

Chia sẻ về lý do quyên góp nhiều tiền như vậy, Trung Tính nói:“Cô ấy gửi mình mấy bản kế hoạch và mình thấy ổn, với cái tâm mình cũng muốn giúp đỡ trẻ em vùng sâu vùng xa”.Và cũng từ đó, sợ dây tơ hồng đã nối hai người lại với nhau.

Chàng trai 9X cho biết, đợt đó Như Huỳnh đi miền Trung, vào đúng đợt bão lũ. Như Huỳnh nghỉ học nhiều nên mượn vở anh chép bài, mà mượn không trả nên tới kỳ thi cuối kỳ anh đòi lại để học bài, ôn thi. Thấy nói chuyện hợp tính, dễ thương, vui vẻ nên cả hai bắt đầu nói chuyện nhiều hơn rồi phải lòng nhau.

Cưới thiếu gia chủ tiệm vàng, nàng dâu được tặng “sương sương” 1 căn nhà và hơn 20 cây vàng - 3

Cặp đôi quen nhau gần 1 năm thì Trung Tính mới tỏ tình.

Sau đó gần 1 năm, Trung Tính mới tỏ tình. Như Huỳnh “tình trong những đã, mặt ngoài còn e” nên chỉ sau 3 giây suy nghĩ, cô nàng đã đồng ý làm bạn gái anh. Sau gần 2 tháng hẹn hò, cả hai có nụ hôn đầu tiên.

Lần đầu tiên về ra mắt đúng vào dịp sinh nhật mẹ Trung Tính, khi đó Như Huỳnh đã tự tay làm bánh kem để tặng mẹ bạn trai khiến bà rất ưng ý cô con dâu tương lai này và giục cưới. Tuy nhiên, cả hai muốn đi làm một thời gian mới cưới.

Cưới thiếu gia chủ tiệm vàng, nàng dâu được tặng “sương sương” 1 căn nhà và hơn 20 cây vàng - 4

“Chúng tôi quen nhau khoảng hơn 3 năm. Ban đầu cũng định cưới sớm nhưng cả hai muốn ra trường đi làm một thời gian. Khi cô ấy đi làm giám sát kinh doanh thì tôi học chuyên sâu về nghề kim hoàn. Một năm sau thì chúng tôi tổ chức đám cưới”,Trung Tính nói thêm.

Chia sẻ về món quà cưới nhà chồng tặng, Như Huỳnh khá bất ngờ. Hai vợ chồng xem đó là hành trang trong hành trình sắp tới để cùng xây dựng sự nghiệp.

Cưới thiếu gia chủ tiệm vàng, nàng dâu được tặng “sương sương” 1 căn nhà và hơn 20 cây vàng - 5

Sau vài tháng về chung một nhà, Như Huỳnh nhận xét chồng có tật xấu là rất lười ăn, tuy hiền lành, khá nhát nhưng khi giận thì hơi cộc, nói lớn tiếng. Cô nàng mong chồng ăn nhiều hơn để có sức khỏe.

Còn Trung Tính cho biết Như Huỳnh hay quăng đồ bừa bộn, lúc giận thường không nói. Anh mong vợ giận gì thì hãy nói để anh có thể sửa sai, giúp gia đình hòa thuận hơn.

Theo Cẩm Tú/Đời sống gia đình

Link bài gốc Lấy link

https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/yeu/cuoi-thieu-gia-chu-tiem-vang-nang-dau-duoc-tang-suong-suong-1-can-nha-va-hon-20-cay-vang-c77a32184.html

Theo Cẩm Tú/Đời sống gia đình

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cuoi-thieu-gia-chu-tiem-vang-nang-dau-duoc-tang-suong-suong-1-can-nha-va-hon-20-cay-vang/20240412014826767)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY