Tình yêu và giới tính hôm nay

Xu hướng trang trí đám cưới mùa Giáng sinh

Uyên ương thường chọn bộ ba sắc màu đỏ - xanh lá - trắng là gam màu chủ đạo để thể hiện không khí rộn ràng của ngày cưới dịp Noel.
Tự trang trí ngôi nhà ngày ăn hỏi, đám cưới Kết hợp màu nude trang trí đám cưới dịu dàng Quỳnh Nga trang trí đám cưới cầu kỳ ngập hoa

Mùa giáng sinh sắp tới và đây cũng là dịp nhiều đám cưới diễn ra. Để không gian cưới thêm ấm cúng và độc đáo, uyên ương có thể tham khảo một số ý tưởng đưa không khí Noel vào bữa tiệc.

1. Chụp ảnh trước đám cưới

Nếu tổ chức cưới mùa giáng sinh, uyên ương nên đưa những phụ kiện mang sắc màu Noel vào ngay bộ ảnh cưới. Khi trưng bày những bức ảnh cưới lãng mạn trong đám cưới, khách mời sẽ cảm nhận rõ ràng được không khí ngày lễ rộn rã xuất hiện ở khắp mọi nơi.

2. Phụ kiện thời trang của uyên ương

Thêm thắt những sắc màu của giáng sinh vào váy, áo của uyên ương là cách ghi ấn tượng độc đáo và phá cách. Bởi thời trang cô dâu thường là màu trắng tinh khôi, nhưng nếu điểm thêm hai màu nổi bật của ngày Noel là màu đỏ hay màu xanh lá vào trang phục thì cô dâu sẽ thêm cá tính.

3. Trang trí tiệc

Nếu muốn tổ chức tiệc mang đậm không khí ngày Noel, uyên ương không thể bỏ qua màu đỏ là sắc màu chủ đạo. Màu đỏ vốn là sắc màu truyền thống, phổ biến trong nhiều đám cưới, nhưng để toát lên ý tưởng mong muốn, cô dâu chú rể nên chọn gam màu đỏ tươi và nên kết hợp cùng màu trắng và màu xanh. Đây là bộ ba màu sắc thể hiện rõ nét nhất không khí ngày lễ giáng sinh.

4. Bánh cưới

Bàn tiệc ngọt hay chiếc bánh cưới thêm lãng mạn với những quả châu trang trí, hay nhánh thông xanh. Vẫn lấy bộ ba sắc màu chủ đạo đỏ - xanh lá - trắng để trang trí, nhiều người làm bánh đã tạo nên những tác phẩm sinh động, trẻ trung cho tiệc cưới đúng dịp giáng sinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xu-huong-trang-tri-dam-cuoi-mua-giang-sinh-7243.html)

Tin cùng nội dung

  • Đàn ông về nhà chỉ có ăn - tắm - ngủ thì khác gì con lợn - câu nói của nữ nhà văn đang gây ra những cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội.
  • Từ ngày 7/5, đồ trang sức, đồ kỹ nghệ hoặc các sản phẩm bằng vàng có hàm lượng 95% trở lên phải chịu thuế xuất khẩu 2% thay vì 0% như hiện hành.
  • Có phải bạn chỉ cảm thấy muốn chửi khi bị Trang Hạ túm cổ áo nhấc lên? - Trang Hạ.
  • Thử nghĩ mà xem, đang du ngoạn nơi có phong cảnh đẹp, yên bình lâu lâu lại nghe, kiểu: coi chừng bị cướp giật, bị móc túi!
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Nhiều gia đình thích cho bé làm điệu bằng trang sức mà không biết rằng đó có thể là mối nguy với sức khỏe của trẻ.
  • “Con đã làm những việc không tốt. Con tự lập mộ này cho con để cầu mong ba mẹ tha thứ, bỏ qua cho con những lỗi lầm”.
  • Chào Mangyte, Chúng tôi vừa chuyển đến Khánh Hòa sinh sống, tôi muốn đưa gia đình đi làm xét nghiệm tổng kiểm tra sức khỏe. Không biết có thể đến Viện Pasteur Nha Trang? Vì tôi sẽ sống lâu dài ở đây nên rất muốn tìm hiểu về Viện. Mangyte có thể giúp tôi vài thông tin về Viện Pasteur Nha Trang và các dịch vụ Viện đang làm? Càng chi tiết càng tốt, Mangyte nhé. Trân trọng cảm ơn. (Chí Hiếu, Phú Yên)
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY