Kinh tế xã hội hôm nay

Hotgirl 9X đeo ba lô M* t*y từ Campuchia về Việt Nam

Sáng 3/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thông tin với CAND Online, đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Như Ý (SN 1992, trú tại xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất M* t*y.

Khoảng 4h, ngày 2/6, các trinh sát công an huyện an phú (tỉnh an giang) phát hiện tại khu vực tổ 5 (ấp an khánh, xã khánh an, huyện an phú), có một nhóm đối tượng đi xe ôm nhập cảnh trái phép từ campuchia về việt nam.

Hotgirl 9X đeo ba lô M* t*y từ Campuchia về Việt Nam - Ảnh 1.

Đối tượng Như Ý cùng tang vật.

Tiến hành kiểm, tổ công tác phát hiện trong ba lô của như ý đang mang trên người có 3 gói trà màu xanh, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3kg (nghi là M* t*y đá) và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu (nghi M* t*y tổng hợp).

Hotgirl 9X đeo ba lô M* t*y từ Campuchia về Việt Nam - Ảnh 2.

Tang vật vụ việc.

Tại cơ quan công an, như ý khai nhận, chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là M* t*y. như ý nhận vận chuyển thuê từ campuchia về tp hồ chí minh, để nhận tiền công 500 usd.

Hotgirl 9X đeo ba lô M* t*y từ Campuchia về Việt Nam - Ảnh 3.

Đối tượng Như Ý khai nhận vận chuyển M* t*y thuê từ Campuchia về Việt Nam.

Hiện vụ việc được bàn giao cho phòng cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y công an tỉnh an giang tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Theo Công an nhân dân

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hotgirl-9x-deo-ba-lo-ma-tuy-tu-campuchia-ve-viet-nam-20200603101534307.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY