Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Indonesia: Y tá rủ bệnh nhân COVID-19 vào nhà vệ sinh mây mưa

Một y tá nam đã bị đình chỉ công tác sau khi “mây mưa” với nam bệnh nhân COVID-19 trong nhà vệ sinh của một bệnh viện ở Indonesia.
Ảnh trái: Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh phải: Bộ đồ bảo hộ bị nam y tá vứt chỏng chơ trên sàn nhà. Ảnh trái: Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh phải: Bộ đồ bảo hộ bị nam y tá vứt chỏng chơ trên sàn nhà.

Trả lời phỏng vấn báo giới địa phương, ông arh herwin - một quan chức quân sự cho biết bệnh nhân và y tá hiện đã bị bắt.

“trường hợp này đã được chuyển cho cảnh sát jakarta. nhân viên y tế hiện là nhân chứng và được yêu cầu cung cấp thêm thông tin. trong khi đó, bệnh nhân tiếp tục được cách ly”, ông herwin nói.

Kết quả xét nghiệm gần nhất cho thấy nam bệnh nhân vẫn dương tính với sars-cov-2, trong khi nam y tá vẫn âm tính.

Nếu bị kết tội vi phạm quy định cách ly, hai người này có thể sẽ phải đối mặt với án tù lên tới 10 năm.

THẾ GIỚI 24H: 'Thái tử' Samsung bị đề nghị 9 năm tù với tội danh hối lộ

Phán quyết của vụ án này có thể gây chấn động lớn cho Samsung bởi ông Jay Y. Lee dự kiến sẽ lên nắm quyền tại Samsung Electronics sau khi cha qua đời hồi tháng 10...

Thị trường 2021: Giới đầu tư kỳ vọng gì?

Nhiều nhà phân tích tin rằng Phố Wall sẽ tiếp tục xu hướng đi lên trong năm 2021, sau một năm ảm đạm vì đại dịch COVID-19. Nhưng triển vọng không hoàn toàn lạc quan vì tình hình vẫn tiềm ẩn rủi ro.

Bất chấp kêu gọi của ông Biden, EU hoàn tất thoả thuận đầu tư với Trung Quốc

Liên minh châu Âu (EU) và Trung Quốc vừa hoàn tất đàm phán thoả thuận đầu tư, các lãnh đạo EU thông báo sau cuộc họp trực tuyến với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình ngày 30/12.

Minh Hạnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/indonesia-y-ta-ru-benh-nhan-covid19-vao-nha-ve-sinh-may-mua-1772079.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY