Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kẻ thứ ba bàng hoàng khi mẹ người tình tìm đến tận nhà đề nghị làm điều này

Mẹ đẻ anh đến gặp tôi. Nhìn vẻ sắc sảo uy nghiêm của bà, tôi rất sợ, đinh ninh mình sẽ gặp sấm sét của một người mẹ muốn bảo vệ tổ ấm của con trai. Nhưng không ngờ, mẹ anh lại đề nghị tôi ra tay cướp chồng của con dâu bà ấy.

Đã an phận như vậy thì bỗng mẹ đẻ anh đến gặp tôi. Nhìn vẻ sắc sảo uy nghiêm của bà, tôi rất sợ, đinh ninh mình sẽ gặp sấm sét của một người mẹ muốn bảo vệ tổ ấm của con trai. Nhưng không ngờ, mẹ anh lại đề nghị tôi ra tay cướp chồng của con dâu bà ấy. Hóa ra bà ấy cực kỳ căm ghét con dâu và muốn con trai bỏ vợ. Xúi bẩy mãi mà T. không nghe, bà tìm đến tôi, bày cho tôi cách “bẫy” T. để có thai, rằng nếu tôi chửa con trai (người tình của tôi chỉ có 2 con gái) thì bà sẽ tìm mọi cách để con trai bà cưới tôi làm vợ.

Đã mấy ngày trôi qua mà tôi vẫn bần thần vì quá sốc, không nghĩ được gì hết. Tôi biết nếu nghe lời mẹ anh thì tội lỗi, nhưng nếu không nghe, phải chăng tôi đang bỏ qua cơ hội duy nhất của cuộc đời mình?

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/ke-thu-ba-bang-hoang-khi-me-nguoi-tinh-tim-den-tan-nha-de-nghi-lam-dieu-nay-1512762.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY