Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá căn biệt phủ ngoại ô của con gái PGS Văn Như Cương: Xây trên quả đồi rộng 200 m2, view cánh đồng rộng mênh mông, bên cạnh có suối chảy róc rách

Chị Văn Thùy Dương từng chia sẻ, Được ở trong ngôi nhà mình mong muốn thích lắm. Tôi chẳng thấy chỗ nào trong căn nhà thừa cả.

Vốn được biết đến là hiệu phó trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), chị Văn Thùy Dương còn được nhắc tới là con gái của PGS Văn Như Cương. Là một người phụ nữ bận rộn, ngoài việc điều hành công việc ở trường, chị dành hầu hết thời gian còn lại cho cặp sinh đôi mới 1 tuổi rưỡi của mình và cho vườn tược.

Hiện, chị đang sinh sống tại một căn penthouse sang trọng thuộc quận Nam Từ Liêm. Vào thời gian rảnh rỗi hoặc cuối tuần, chị thường lái xe về căn biệt phủ rộng lớn ở khu Hòa Lạc - ngoại thành Hà Nội.

Được biết, căn biệt phủ này nằm trên mảnh đất rộng 200 m2 và mất tới 1 năm để hoàn thiện. vô cùng yêu thích vị trí này nên chị dương đã dành không ít thời gian để thiết kế cũng như chăm chút từng góc nhỏ. thậm chí, chị còn tự làm những món nội thất handmade bằng nguyên liệu tự nhiên như gỗ, dây thừng, đá...

Chị từng chia sẻ, "Được ở trong ngôi nhà mình mong muốn thích lắm. Tôi chẳng thấy chỗ nào trong căn nhà thừa cả".

Vị trí của căn biệt phủ vô cùng đắc địa, nhìn xuống là cánh đồng rộng mênh mông, bên cạnh có suối chảy róc rách, phía xa có núi ẩn trong sương. Xung quanh ngôi nhà, chủ nhân trồng rất nhiều cây xanh và những gốc hồng cổ thụ hiếm có. Chị Dương còn đầu tư xây bể bơi ngoài trời khiến nơi đây chẳng khác nào khu resort nghỉ dưỡng cao cấp cả.

Tổng thể ngôi nhà sử dụng màu nâu và màu trắng, đan xen hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Điều mà chị Dương thích nhất ở ngôi nhà này là không khí trong lành, có tiếng chim hót và tiếng suốt chảy róc rách mỗi sớm thức dậy, đường sá ở đây lại tiện lợi, không tắc đường.

Trong khu vườn của mình, chị Dương trồng rất nhiều loại cây, có loại ra hoa như hoa hồng, hoa sử quân tử, có loại cho quả như xoài, nho, vải... Đặc biệt chị cũng trồng giống ớt Aji Charapita - được nhiều người biết đến với danh xưng "ớt đắt nhất thế giới" - để dành tặng riêng cho chồng.

Lân Lan (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/kham-pha-can-biet-phu-ngoai-o-cua-con-gai-pgs-van-nhu-cuong-xay-tren-qua-doi-rong-200-m2-view-nui-doi-co-be-boi-ngoai-troi-y-nhu-resort-5-sao-20210520161634371.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY