Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá Quy Nhơn - Phú Yên chỉ 5 triệu/người: 5 ngày 4 đêm với trải nghiệm thú vị, khó quên ở vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung

(Tổ Quốc) - Phú Yên - Quy Nhơn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khó quên khó có thể tìm thấy ở nơi đâu.

Nhắc tới Phú Yên - Quy Nhơn, ai cũng nghĩ đến sự bình yên và những khung cảnh đầy nắng, gió thơ mộng. Hè này, hãy đến nơi đây để có những phút nghỉ ngơi thoải mái, giải tỏa căng thẳng bởi cảnh quan thơ mộng và nguyên sơ của vùng đất ven biển miền Trung này.

Vừa qua, độc già Vi Thanh Nhàn đã dành trọn 5 ngày 4 đêm để khám phá hết vẻ đẹp của Phú Yên - Quy Nhơn với chi phí chỉ khoảng 5 triệu đồng/người. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thật thoải mái và có những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh, hãy tham khảo lịch trình dưới đây.

Khám phá Quy Nhơn - Phú Yên chỉ 5 triệu/người: 5 ngày 4 đêm với trải nghiệm thú vị, khó quên ở vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung - Ảnh 1.

Khám phá Quy Nhơn - Phú Yên chỉ 5 triệu/người: 5 ngày 4 đêm với trải nghiệm thú vị, khó quên ở vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung - Ảnh 2.

4. Lịch trình

Vì nắng nhiều nên kế hoạch ban đầu của Thanh Nhàn và nhóm bạn bị lệch nhiều. Tuy nhiên, có một địa điểm, cô gái "muốn ở lại chơi nguyên ngày và sẽ quay lại" là Kỳ Co. Thanh Nhàn đã có một chuyến đi mĩ mãn nhờ đặt tour trọn 5 ngày của dân địa phương. Hướng dẫn viên không chỉ có kinh nghiệm, nhiệt tình mà còn chụp ảnh đẹp, giúp du khách có nhiều bức ảnh sống ảo ưng ý.

Khám phá Quy Nhơn - Phú Yên chỉ 5 triệu/người: 5 ngày 4 đêm với trải nghiệm thú vị, khó quên ở vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung - Ảnh 6.

Lịch trình trong 2 ngày ở Quy Nhơn của Vi Thanh Nhàn bao gồm các địa điểm: Kỳ Co- Eo Gió- Bãi đá hoàng hậu - Tháp Hưng Thạch - Hòn Khô- các địa điểm đẹp quanh thành phố.

Khám phá Quy Nhơn - Phú Yên chỉ 5 triệu/người: 5 ngày 4 đêm với trải nghiệm thú vị, khó quên ở vùng đất đầy nắng và gió của miền Trung - Ảnh 7.

Lưu Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/kham-pha-quy-nhon-phu-yen-chi-5-trieu-nguoi-5-ngay-4-dem-voi-trai-nghiem-thu-vi-kho-quen-o-vung-dat-day-nang-va-gio-cua-mien-trung-420202719461553.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY