Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Khám phá trọn vẹn Quảng Bình 3 ngày 2 đêm chỉ với khoảng 2 triệu VNĐ: Cảnh đẹp nao lòng người, không đi quá phí!

(Tổ Quốc) - Không chỉ níu chân du khách với vẻ đẹp hùng vĩ của Phong Nha - Kẻ Bàng vốn đã quá nổi tiếng, Quảng Bình còn nhiều điều bất ngờ mà chắc chắn chúng ta vẫn chưa khám phá hết.

Nằm ở vùng duyên hải Bắc Trung Bộ, Quảng Bình nổi tiếng là mảnh đất giàu giá trị văn hóa - lịch sử, nhưng cũng sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ khiến du khách phải ngỡ ngàng. Khác với ấn tượng trước đó của nhiều người rằng Quảng Bình chỉ toàn gió lào và cát trắng, vùng đất này thật ra lại là một thiên đường du lịch với hàng loạt danh lam thắng cảnh được thế giới công nhận.

Với hệ thống hơn 300 hang động lớn nhỏ cùng những bãi tắm hoang sơ nước trong vắt, Quảng Bình là điểm đến bạn không nên bỏ qua trong hè này. Mới đây, blogger du lịch Thượng Đinh đã có chuyến đi khám phá dải đất miền Trung này trong vòng 3 ngày 2 đêm với chi phí tiết kiệm đến không ngờ - chỉ 1.900.000 VNĐ/người.

Khám phá trọn vẹn Quảng Bình 3 ngày 2 đêm chỉ với khoảng 2 triệu VNĐ: Cảnh đẹp nao lòng người, không đi quá phí! - Ảnh 1.

Khám phá trọn vẹn Quảng Bình 3 ngày 2 đêm chỉ với khoảng 2 triệu VNĐ: Cảnh đẹp nao lòng người, không đi quá phí! - Ảnh 21.

(Giá vé máy bay tham khảo trên trang Skyscanner, áp dụng cho ngày 21-24/8. Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của các hãng hàng không.)

Đến Thanh Hóa năm nay, bạn nhất định sẽ vấn vương không muốn rời: Điểm du lịch “ngon-bổ-rẻ” nay đã khác xưa thật nhiều!

Ngọc Hà - Trí thức trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/kham-pha-tron-ven-quang-binh-3-ngay-2-dem-chi-voi-khoang-2-trieu-vnd-canh-dep-nao-long-nguoi-khong-di-qua-phi-420207782524401.htm)

Chủ đề liên quan:

không đi quá phí!

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY