Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khi ai đó hỏi sao giờ này vẫn ế, tôi đành ngậm ngùi kể về buổi hẹn đầu tiên sau khi match trên Tinder

Bao nhiêu người đã thấy tình yêu đích thực trên Tinder rồi còn chúng tôi thì vẫn đang tìm vàng cả mắt.

Theo lẽ thường tình, sau khi match (tương hợp) trúng nhau trên Tinder, các cặp đôi sẽ nói chuyện, tâm tình một thời gian. Khoảng thời gian ngắn hay dài thì phụ thuộc vào từng đôi nhưng cứ phải hợp đã rồi mới đến bước hẹn hò trực tiếp ngoài đời.

Và buổi hẹn đầu tiên thì vô cùng quan trọng, không chỉ chuyện trên Tinder mà trong bất cứ mối quan hệ nào khác. Nó cho biết bạn có vé vào chung kết không hay toang ngay từ vòng gửi xe. Nhưng ngược lại, buổi hẹn đầu tiên cũng là "vựa" tình huống éo le, lúc đi hết mình lúc đi về hết hồn của dân tình.

Khi ai đó hỏi sao giờ này vẫn ế, tôi đành ngậm ngùi kể về buổi hẹn đầu tiên sau khi match trên Tinder - Ảnh 1.

(Ảnh minh hoạ)

Mới đây, phía dưới một bài đăng về buổi hẹn hò đầu tiên trong group Date me date đi, các cao thủ Tinder đã chia sẻ một loạt những câu chuyện trớ trêu của mình. Nghe qua cứ tưởng như đang đi lạc hành tinh nào đó chứ không phải Trái đất nữa luôn!

Nguyễn Ngọc Nhi: Nói chuyện hơn 1 tháng, tôi với anh đi chơi như một cặp gà bông đáng yêu trong sáng cả ngày, về còn ôm nhau một cái thật nồng thắm. Và đêm hôm đó anh công khai người yêu.

Chí Bảo: Tôi ngồi tu hết 2 ly trân châu đường đen nhưng không có ai đến cả. Và hôm sau vài em mụn đến thăm.

Hoàng Hải Anh: Đòi gặp tôi cho bằng được, cũng miễn cưỡng đi rồi mà tới thì cu cậu xem trực tiếp cháy nhà trên Facebook, gọi điện video cho mấy ông anh trai và quả chốt là người yêu cũ say gọi điện nên đi đón. Hôm sau còn nhắn cập nhật tình hình hai bạn trẻ cho tôi. Từ chối hiểu!

Pham Phu Quy: Đi chơi xong mình bảo đưa về nhưng bạn ấy kêu để tự về. Lát sau ra thì có bạn khác chở bạn ấy đi tiếp và cũng là đối phương trên Tinder của bạn ý. Và sau đó... À mà làm gì có sau đó nữa.

Lê Thị Phương Nhi: Nói chuyện tầm 2 tuần thì tụi mình quyết định gặp. Lúc nhắn tin bạn cũng thả thính dữ lắm, đến khi gặp thì đúng gu mình nên mình lại càng thích. Hẹn hò cũng vui, lúc ăn hột gà nướng bạn còn lột vỏ giùm mình, mê thật sự. Sáng hôm sau bạn bảo anh đi bơi và anh lặn một hơi thật sâu luôn từ đó đến giờ luôn.

Lương Khánh Mỹ: Mình cứ sợ người ta gặp mình thì sẽ thất vọng rằng mình không được như ảnh 100%. Vậy mà người ta lại trái ngược hoàn toàn so với ảnh trên Tinder. Trên đó là soái ca 1m85, đầu tóc gọn gàng, ăn mặc chỉnh tề mà ngoài đời lại đứng ngang tai mình, bụng phệ, hôi nách, mặc quần xệ, mang dép lê.

Vũ Gia Hân: Hẹn đi uống bia nghe nhạc ở Bùi Viện xong rồi bạn đó bảo quên mang ví trong khi lúc nãy đón mình, bạn mới lấy ví ra trả tiền đổ xăng.

Muỗi Muỗi: Hẹn đi uống cà phê và tui tụt huyếp áp. Anh chở vào bệnh viện rồi chạy đi đóng tiền, gọi điện người thân này nọ xong thành ra mắt gia đình tui luôn. Trong mắt gia đình tui lúc đó anh như là 1 anh hùng nghĩa hiệp cứu tui vì tui nói dối đi chơi với bạn chứ không phải đi gặp trai lạ.

Trần Hồng Ngọc: Gặp nhau lần đầu mà toàn tự khen mình đẹp, có nhiều người mê, rồi kể hàng chục câu chuyện bị người ta theo đuổi... Ủa?! Ai rảnh nghe trời? Quạo nên tui đi về luôn.

Phuong Trang: Hẹn nhau mà người ta tới trễ. Xong ngồi uống nước được 1 tiếng thì hỏi mình chỗ bán bò né và xin phép về sớm đi mua cho ba ăn, để mình ngồi 1 mình ở quán nước.

PL Ngọc Lệ: Chuẩn bị lồng lộn xong bị cho leo cây. Sau này mới biết, hoá ra tối đó vợ anh không cho đi chơi nên vậy.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/khi-ai-do-hoi-sao-gio-nay-van-e-toi-danh-ngam-ngui-ke-ve-buoi-hen-dau-tien-sau-khi-match-tren-tinder-20200729183100939.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY