Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Khoảnh khắc anh trai cắt phăng chùm tóc dài cả tấc của cô gái làm chị em choáng váng, tiếc dùm “uổng công ăn uống bao năm”

Khoảnh khắc cô gái được anh trai cắt đi mái tóc dài chấm gối đã nuôi từ rất lâu để hoán đổi thành mái tóc ngang lưng trẻ trung khiến dân mạng xôn xao bình luận.

Tóc dài luôn được xem là một trong những nét đặc trưng của các cô gái. Rất nhiều bạn gái ngay từ nhỏ đã được bố mẹ cho để tóc dài, cứ nuôi tóc dần cho đến khi lớn khôn thành thiếu nữ, mái Thế nhưng thời nay, để có được mái Mái tóc dài trước và sau cắt khiến cô em gái phải thảng thốt: "Ôi, cắt rồi à?"

- "Tóc dài đen nhánh thế này chắc chưa uốn, nhuộm bao giờ, nhìn thích quá! Để quyết định cắt đi mái tóc dài thế này quả thật dũng cảm lắm đây".

- "Ôi tóc dài đẹp thế mà cắt à? Mình tóc ngắn ngang vai 4 năm rồi mà không thể nuôi dài được, cứ chấm gáy là cong, vểnh nên lại cắt, mãi mãi không được trở lại mái tóc dài ngày xưa nữa rồi".

- "Ngày xưa tóc mình cũng dài đến gối như thế. Xong bạn mình nó viết lưu bút bảo, không hiểu mình đi vệ sinh kiểu gì? Ngồi ôm hay quấn quanh? Mình ngẫm một lúc mới hiểu nó hỏi lúc mình ngồi làm thế nào cho đỡ chạm đất? Thật ra tóc dài mà cắt đi thì cũng khá hụt hẫng, nhưng mà tầm nửa tháng là các thói quen hồi tóc dài cũng sẽ hết thôi. Ai cũng có 1 thời như thế".

- "Mình thấy tóc dài thì hiền thục nhưng tóc cắt ngang lưng thế kia đẹp mà, cũng trẻ hơn mà dễ chăm sóc, gội đầu hơn nữa".

Hiện tại bài đăng này vẫn khiến dân mạng vô cùng thích thú và xôn xao bàn tán.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khoanh-khac-anh-trai-cat-phang-chum-toc-dai-ca-tac-cua-co-gai-lam-chi-em-choang-vang-tiec-dum-uong-cong-an-uong-bao-nam-20200207212425152.chn)

Tin cùng nội dung