Tâm sự hôm nay

Cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời

Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
Sáng 23/1, người nhà chị Nguyễn Thị Châu Loan (37 tuổi), cô gái suy thận từng được làm đám cưới cổ tích">đám cưới cổ tích trên truyền hình, cho biết chị Loan đã qua đời đêm 22/1 sau một thời gian bệnh nặng và suy sụp về tinh thần.

Trước đó, sáng 22/1, bệnh tình của chị Loan nặng hơn, sức khỏe rất yếu nên gia đình anh trai (nơi chị sống từ khi chồng qua đời) đã đưa chị lên bệnh viện huyện Ba Vì, Hà Nội, để cấp cứu. Các bác sĩ tiên lượng xấu, khó qua khỏi nên chị được đưa về nhà cách đó 10 km để gặp người mẹ bị tai biến nhiều năm nay. Đến 22h47, chị Loan trút hơi thở cuối cùng.

Theo thông tin từ gia đình, lễ viếng được tổ chức từ 13h30 ngày 23/1, lễ an táng vào 7h ngày 24/1 tại nghĩa trang quê nhà.

Cách đây ít giờ, trên Facebook cá nhân, anh Nguyễn Hải Châu, anh trai chị Loan, cũng đăng tải một dòng trạng thái thông báo sự ra đi của em gái mình.

Hơn 2 tháng trước, ngày 9/11/2014, anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, trú tại làng Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội), chồng chị Loan, tới chăm vợ tại bệnh viện sau đó mất tích. Đến ngày 13/11/2014, thi thể anh Vượng được tìm thấy tại khu vực sông Sét (quận Hoàng Mai, Hà Nội). Cơ quan chức năng kết luận anh qua đời vì T*i n*n giao thông. Khi biết tin dữ, chị Loan suy sụp, không gượng dậy nổi, bệnh tình từ đó ngày một trầm trọng.

Chị Loan quê ở xã Châu Sơn (Ba Vì, Hà Nội). Năm 21 tuổi, khi đang học năm thứ 3 ĐH Kinh tế Quốc dân, chị được chẩn đoán bị suy thận mãn, thể trạng ngày một suy kiệt.

Đầu năm 2008, chị quen anh Vượng, hai người thường xuyên qua lại giúp đỡ và nảy sinh tình cảm. Bản thân anh Vượng cũng mắc bệnh thận. Ban đầu, hai gia đình cực lực phản đối chuyện tình cảm của họ. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về ở chung chứ không đăng ký kết hôn. Suốt nhiều năm chung sống, hằng ngày anh đưa chị đi chạy thận, chăm sóc vợ chu đáo.

Ngày 6/4/2014, anh chị bất ngờ được VTV3 tổ chức đám cưới tại công viên Dịch Vọng (Cầu Giấy). Trước hôm ghi hình, ban tổ chức gọi điện cho anh Vượng, thông báo sẽ bí mật tổ chức sinh nhật cho hai người vào ngày hôm sau và dặn anh phải giữ bí mật với chị đến phút cuối cùng.

Ngày hôm đó, chị Loan mặc váy cưới mới tinh, làm cô dâu trong không gian công viên được trang hoàng lộng lẫy, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Sau khi được chiếu, chương trình về đám cưới đầy xúc động của họ được nhiều người biết tới và chia sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-co-gai-suy-than-trong-dam-cuoi-co-tich-qua-doi-5947.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY