Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Diện mạo bất ngờ của cô gái giảm hơn 50kg và trải qua 2 lần “dao kéo”

Nếu gặp cô gái trước khi giảm cân và bây giờ, có lẽ không ai tin đây là cùng một người.

Giảm cân vẫn luôn được xem là có sức mạnh khủng khiếp, có thể khiến diện mạo của một người thay đổi khó nhận ra. Và khi kết hợp với phẫu thuật thẩm mỹ, chuyện không nhận ra người đó trước và sau khi giảm cân là vô cùng dễ hiểu.

Đây chính là trường hợp của choi joon hee (sinh năm 2003) - con gái nữ minh tinh quá cố choi jin sil. cô hiện là người mẫu và kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm. tài khoản instagram cá nhân của joon hee đang có 50k người theo dõi.

Choi Joon Hee.

Được biết joon hee bị bệnh lupus ban đỏ từ đầu năm 2019. trong quá trình chữa bệnh, cô nàng bị tác dụng phụ của thuốc, cơ thể bị sưng phù và tăng cân không kiểm soát. đỉnh điểm, cân nặng của choi joon hee lên đến 96kg, không đi lại được, phải nhập viện điều trị và tạm dừng việc học.

“Vì steroid (thành phần có trong thuốc ức chế miễn dịch), cảm giác thèm ăn của tôi tăng lên nên tôi đã ăn rất nhiều. Cuối cùng khi các chỉ số sức khỏe được cải thiện, tất cả những gì tôi còn lại chỉ là mỡ. Điều này đã khiến tôi mặc cảm, chứng ám ảnh xã hội cũng trở nên tồi tệ hơn”- Joon Hee từng chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc.

Vẻ ngoài của Joon Hee trong thời gian bị bệnh.

Sau khi ra viện, con gái nữ minh tinh quá cố Choi Jin Sil tập trung giảm cân, ngày nào cũng đến phòng tập và thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Những nỗ lực này đã đem lại kết quả đáng nể, cân nặng của Joon Hee giảm dần dần và đang duy trì ở con số 44kg.

Vóc dáng của Joon Hee hiện tại.

Không dừng lại ở việc giảm cân, cô nàng còn nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn.

Năm 2021, Joon Hee bắt đầu chỉnh sửa mũi và cắt mí mắt nhưng chưa thực sự thành công nên cô cảm thấy không hài lòng. Vì vậy đến tháng 3/2023, cô tiếp tục sửa lại hai bộ phận này và công khai quyết định của mình. Cô cho biết mình chia sẻ việc phẫu thuật thẩm mỹ không phải để cổ vũ mọi người bắt chước mà chỉ muốn kể về sự đầu tư lớn cho gương mặt của mình.

Joon Hee công khai quá trình phẫu thuật thứ 2.

- Video Tiểu Vy diện bra top ren mỏng.

Theo S.A/Phụ nữ Việt Nam

Link bài gốc Lấy link

https://phunuvietnam.vn/dien-mao-bat-ngo-cua-co-gai-giam-hon-50kg-va-trai-qua-2-lan-dao-keo-20230627165822512.htm

Theo S.A/Phụ nữ Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/dien-mao-bat-ngo-cua-co-gai-giam-hon-50kg-va-trai-qua-2-lan-dao-keo/20230917091842075)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY