Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant

Người Nhật dùng từ Wa để diễn tả những thứ thuộc về Nhật Bản. Wa có nghĩa là hài hòa, hòa hợp, không chỉ giữa người với người, mà còn giữa con người với thiên nhiên vũ trụ, khi hài hòa đạt đến đỉnh cao, đó là sự hòa mỹ.

Không gian tại Wabi Premium (tọa lạc tại SH 35 – 36 Nguyễn Chánh- khu đô thị mới Nam Trung Yên, Trung Hòa Cầu Giấy, Hà Nội) đã hội tụ đầy đủ các yếu tố đó.

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 1.

Không gian của wabi premium được lấy cảm hứng từ tinh thần trà thất của nhật bản. ở nhật bản, trà thất là một

Nhà hàng wabi premium cũng vậy, lấy cảm hứng từ những tinh hoa trong thiết kế trà thất và nghi lễ thưởng trà của người nhật, nơi đây là tổ hợp những căn phòng nhỏ được thiết kế tối giản, chắt lọc và tinh tế, lấy trọn vẹn tinh thần đối đãi để tạo nên

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 2.

Cùng với kĩ thuật chế tác gỗ, qua bàn tay thợ lành nghề ở việt nam, những diện bàn, phên cửa kéo, sàn nhà hoặc các chi tiết vách ngăn chia

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 3.

Ở wabi premium, giữa các

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 4.

Công trình nhà hàng Wabi Premium được đầu tư và thi công gần 1 năm liên tiếp.Nếu như thực khách trực tiếp đi từng phòng, chạm tay vào từng chi tiết nhỏ thì sẽ có câu trả lời cho riêng mình. Từ những tấm kính trong suốt chất lượng, rồi những tảng đá nguyên khối 6m2 nặng tới 3 tấn phải thuê cẩu 12 tấn để có thể đặt vào đúng chỗ ưng ý cho tới chất liệu gỗ cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng là loại gỗ IROKO được nhập khẩu trực tiếp từ Nam Phi. Số lượng gỗ mà nhà thầu đã phải sử dụng để hoàn thiện công trình này lên tới 100 khối gỗ. Đây cũng là lý do khiến tiến độ thi công và hoàn thiện kéo dài gần 1 năm trời. Điều đó cho thấy những người sáng lập nhà hàng Wabi Premium đã dồn hết tâm huyết để cho ra đời đứa con tinh thần này.

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 5.

Tại mỗi tĩnh lặng sẽ là nơi quý khách tiếp đón những người bạn tri kỷ, cùng tận hưởng trọn vẹn tinh hoa ẩm thực xứ mặt trời mọc.

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 6.

Đến với wabi, mỗi món ăn là sự kết hợp thăng hoa của nguyên liệu, tài hoa tâm sức của người chế biến,

Không gian sang trọng, tinh tế tại Wabi Premium Japanese Restaurant - Ảnh 7.

Trong

Wabi Premium Japanese Restaurant

Website: wabipremium.vn

Địa chỉ: SH 35 – 36 Nguyễn Chánh- Khu đô thị mới Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0985263536

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-gian-sang-trong-tinh-te-tai-wabi-premium-japanese-restaurant-20201116184744157.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung