Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Kích thước ngón tay cái nói lên điều gì về bạn? Đối chiếu ngay để xem kết quả

Bạn có thể đã nghe nói về nghệ thuật đọc các dấu hiệu trên lòng bàn tay. Theo quan niệm xưa, bạn có thể biết rất nhiều điều về một người nào đó bằng cách xem xét đường đời và đường số phận trên lòng bàn tay của họ.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng có một cách dễ dàng hơn để tìm hiểu về bản thân? Tất cả những gì bạn cần làm là hãy nhìn vào ngón tay cái của mình.

Có 3 kiểu ngón tay cái khác nhau

Tất cả mọi người đều được chia thành ba loại ngón tay cái khác nhau dựa vào độ dài của 2 phần trên ngón tay cái được phân chia bởi đường gấp tại khớp giữa ngón tay.

Có 3 kiểu ngón tay khác nhau và mỗi kiểu nói lên tính cách khác nhau của chủ nhân.

Đầu tiên là những người mà nửa trên của ngón tay cái của họ lớn hơn nửa dưới. Sau đó, có những người có ngón tay cái trong đó nửa trên và dưới có kích thước bằng nhau.

Cuối cùng, có những người có ngón tay cái mà kích thước đoạn phía dưới lớn hơn phần phía trên. Bạn hãy kiểm tra xem mình thuộc kiểu ngón tay cái nào?

Đây là những gì mà các kiểu ngón tay cái cho biết về một người

Người có nửa trên của ngón tay cái lớn hơn nửa dưới

Những người có kiểu ngón tay cái này, nơi phần trên cùng lớn hơn phần dưới cùng, được cho là người đam mê đối với bạn đời của họ hơn. Họ cũng là những người trung thành hơn.

Những người có ngón tay cái như thế này sẽ luôn chọn mối quan hệ của mình hơn bất cứ điều gì khác trong cuộc sống. Đối với những người này, bất kể sự nghiệp hay sở thích, không gì quan trọng bằng đối tác của mình.

Người có nửa trên ngón tay cái bằng nửa dưới

Nếu cả hai nửa ngón tay cái của bạn có cùng kích thước, bạn được cho là người rất bình tĩnh và điềm đạm khi nói đến một mối quan hệ. Bạn không để cảm xúc lấn át và cuốn bạn đi.

Bạn đặt mục tiêu, lập kế hoạch và kiên trì thực hiện. Bạn đang lạc quan và không khuất phục trước những ám ảnh cuồng nhiệt. Điều này cũng có nghĩa là bạn khó yêu hơn.

Người có nửa dưới ngón tay cái lớn hơn nửa trên

Nếu nửa dưới ngón tay cái của bạn lớn hơn phần trên, bạn là người rất đáng tin cậy và được tin tưởng. Bạn luôn suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động. Cuối cùng khi bạn dốc toàn tâm toàn ý cho ai đó, thì khả năng cao người đó sẽ là người dành cho bạn.

Thông thường bạn sẽ không tìm kiếm và tham gia vào nhiều mối quan hệ. Nhưng một khi bạn đã tìm thấy người đặc biệt đó, bạn sẽ rất say mê họ. Điều này thực sự tốt cho bạn!

Mặc dù đây là những khám phá thú vị về cách mà tính cách của một người biểu hiện ở bên ngoài. Tuy nhiên bất kỳ giá trị hay chuẩn mực nào cũng có thể được học hỏi và rèn luyện phù hợp với mục tiêu của mỗi người để trưởng thành và sống có trách nhiệm.

Xem thêm:

Deltacron - Biến thể COVID mới kết hợp Delta và Omicron được tìm thấy ở Đảo Síp

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/gia-dinh-khoe/kich-thuoc-ngon-tay-cai-noi-len-dieu-gi-ve-ban-doi-chieu-ngay-de-xem-ket-qua-33450/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY