Kinh tế xã hội hôm nay

Kinh hoàng ô tô lao như bay vào nhà dân bên đường, người trong xe bắn ra ngoài

Vụ T*i n*n xảy ra tại Bạc Liêu xảy ra vào trưa nay (6/9) khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ.

Vào khoảng 12h trưa ngày hôm nay (6/9), một vụ T*i n*n nghiêm trọng đã xảy ra trên đường thuộc thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu. Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường khiến người ta không khỏi ám ảnh.

Theo thông tin, một nam thanh niên điều khiển xe KIA màu trắng, trên xe có chở thêm 2 người, lưu thông trên QL1, hướng từ tỉnh Sóc Trăng về tỉnh Bạc Liêu. Khi chạy tới địa bàn nhắc tới ở trên thì bất ngờ bị mất lái, lao vút qua cây xăng tông vào xây xà cừ, rồi tiếp tục tông vào cửa hàng nhôm kính bên đường, dừng lại.

Tại hiện trường vụ việc, chiếc xe bị rụng bánh, đâm bẹp dúm. Tài xế bị mắc kẹt trên xe, người dân đã phải cùng nhau cậy cửa, cứu nạn nhân ra ngoài. 2 người trên xe thời điểm đó, cùng 3 người dân khác trên đường đều bị thường và đã được đưa đi cấp cứu.

Đoạn camera an ninh dưới đây đã khi lại một phần khoảnh khắc sự việc. Trong clip, xe lao với vận tốc khá lớn, đâm vào nhà dân, một trong những người trên xe còn bị bắn ra ngoài.

Ô tô lao kinh hoàng vào nhà dân bên đường ở bạc liêu

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ T*i n*n.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/kinh-hoang-o-to-lao-nhu-bay-vao-nha-dan-ben-duong-nguoi-trong-xe-ban-ra-ngoai-20200906202633218.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY