Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Lâm Vỹ Dạ tố Will mời ăn nhưng vẫn bắt phải trả tiền, lập tức bị phản pháo vì mang theo hơn chục người đến

Hoá ra Will làm vậy cũng là vì có lý do chứ không phải không muốn mời Lâm Vỹ Dạ đâu.

Chuyện các nghệ sĩ mở nhà hàng đã chẳng còn xa lạ gì, điển hình như Trường Giang có quán cơm Mười Khó, Trấn Thành có nhà hàng A Mà thì Will cũng "lấn sân" sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực với nhà hàng cua khá nổi tiếng. Mỗi khi khai trương hay có dịp đặc biệt, các nghệ sĩ thường mời các anh chị em đồng nghiệp đến ăn uống miễn phí hoặc giảm giá, bởi vậy nên khán giả sẽ thường xuyên bắt gặp những hình ảnh đăng tải hay những clip review vui vẻ của họ trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, trong một chương trình Game show (trò chơi trên truyền hình) đã xảy ra một vụ "tố" liên quan đến việc mời ăn tại nhà hàng của Will. Cụ thể, trong chương trình "Chọn ai đây", Lâm Vỹ Dạ đã "tố" Will mời mình đến nhà hàng ăn, nhưng sau đó vẫn... tính tiền. Điều này khiến cho mọi người xung quanh khá ngạc nhiên. Tuy vậy, Will cũng lập tức bày tỏ nỗi lòng của mình.

Lâm Vỹ Dạ "tố" Will mời ăn nhưng vẫn bắt phải trả tiền, lập tức bị "phản pháo" vì mang theo hơn chục người đến

Thì ra, Will quả thật cũng có tấm lòng muốn mời Lâm Vỹ Dạ đến đây ăn miễn phí. Tuy nhiên, do Will nghĩ rằng gia đình cô bạn đến ăn thì cũng chỉ có khoảng 4 người, ai ngờ đâu, Lâm Vỹ Dạ đưa đến tận... hơn chục người. Cuối cùng, Will đành chỉ giảm giá chứ không thể mời số lượng người ăn nhiều như vậy. Lâm Vỹ Dạ cũng vẫn đăng bài review nhà hàng lên để quảng cáo giúp cho Will.

Nhà hàng của Will là một nhà hàng cua khá sang trọng với toàn các món "xịn sò" như cua hoàng đế Alaska, cua sốt cajun, cua sốt tiêu đen Singapore, tôm hùm đất, vẹm xanh... Có khá nhiều nghệ sĩ đã từng đến đây ăn và ủng hộ.

"Tố" nhau vui vui vậy thôi, để làm cho không khí chương trình thêm phần thú vị ấy mà. Chuyện trêu chọc nhau như vậy giữa các nghệ sĩ cũng đã trở nên quá quen thuộc rồi.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/lam-vy-da-to-will-moi-an-nhung-van-bat-phai-tra-tien-lap-tuc-bi-phan-phao-vi-mang-theo-hon-chuc-nguoi-den-20200805112702289.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY