Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Lỡ gọi tô bún có hành, cô gái bị người yêu tát lật mặt giữa quán vì “mày làm tao mất mặt”, nhưng ý định hành xử tiếp theo của cô gái càng khiến dân mạng nổi đoá hơn

Thời buổi nào rồi mà còn hành xử với nhau như vậy chỉ vì bát phở có hành hỡi các nam thanh nữ tú ơi?

Những chàng trai vũ phu chưa bao giờ được các bà, các mẹ, các chị ủng hộ cả nhưng đánh bạn gái một cách vô lý như người đàn ông dưới đây thì đúng là không thể chấp nhận được. Theo đó, anh chàng đi ăn với Chuyện kể lại như sau:

Em vừa bị

"Ơ sao lại có hành" rồi trợn mắt lên nhìn em.

"Ơ cô ơi cháu gọi 1 bát không hành mà cô", em hỏi bà cô kia vậy.

Bà cô ậm ừ thế à, chắc cô quên. Em bảo đổi bát khác thì người yêu em vùng vằng đứng dậy rồi quát em.

"Biết là không ăn hành rồi còn gọi"

Em cũng khá bực mình rồi. Em cũng có to tiếng:

"Thế sao anh đi đâu anh cũng bắt em phải gọi đồ, không ăn được sao không bảo cô ấy mà cái gì cũng phải em".

Mấy người bàn bên cũng có người nói vọng lại: "Thôi cô ấy đổi cho rồi thì thôi chứ cãi nhau làm gì".

Người kia vừa dứt câu thì "bốp" một cái, Thế rồi đùng đùng bỏ về, các chị cho em hỏi em sai chỗ nào, chỉ vì cái sĩ diện mà đánh Phía dưới bài viết này, tất cả đều thể hiện sự phẫn nộ trước hành động của chàng trai. Nhưng bên cạnh đó, cũng có vô số ý kiến tỏ ra bất ngờ với tâm sự của cô gái, rằng cô ấy vẫn nghĩ đến chuyện đi xin lỗi kẻ vừa hành hung mình.

"Xin thưa, thời nào rồi mà nàng còn muốn xin lỗi thằng đó cơ? Phải tôi, tôi gọi công an tại trận luôn rồi".

"Bạn xin lỗi cũng được, nhưng hãy dụ nó đến, cho liều Thu*c mê rồi sau đó luộc một rổ hành nhét vào mồm nó. Sau đó thì bye bye trong vinh quang luôn nhé".

"Xin lỗi thằng đó thì coi như bạn tự lấy vé mời cho lần hành hung tiếp theo, chúc mừng bạn".

Hiện, câu chuyện này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu về nhiều lượt bình luận.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-goi-to-bun-co-hanh-co-gai-bi-nguoi-yeu-tat-lat-mat-giua-quan-vi-may-lam-tao-mat-mat-nhung-y-dinh-hanh-xu-tiep-theo-cua-co-gai-cang-khien-dan-mang-noi-doa-hon-20200210174404031.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chiều 26/3, lãnh đạo CA quận Hoàn Kiếm, (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan CSĐT CA quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh bắt khẩn cấp 3 đối tượng về hành vi “gây rối trật tự công cộng” tại khu vực cổng bệnh viện Việt Đức.
  • Hãy dành những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất gửi tới bạn bè, người yêu, chắc chắn họ sẽ rất thích thú và hạnh phúc.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Đừng vì bất cứ lí do gì để tỏ ra thông cảm hay cổ súy cho những hành vi bạo lực nhắm vào nhân viên y tế. Sử xự như vậy chỉ làm cho tình hình càng ngày càng tệ hại, làm cho mối quan hệ thầy Thu*c – bệnh nhân ngày càng xấu đi...
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.