Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Loạt cơm trưa các chị gái chuẩn bị cho chồng mang đi làm siêu tươm tất, hội gái đoảng xem xong thấy sao nè?

Đố ai kìm lòng được trước hộp cơm đạt điểm tuyệt đối về chất lượng lẫn hình thức thế này đấy!

Dù hàng quán không thiếu nhưng "Ăn gì trưa nay?" vẫn luôn là câu hỏi khó với dân văn phòng. Thế nên chắc chắn đã hơn 1 lần bạn ao ước giá như mỗi ngày đều có "cô Tấm" nấu nướng tươm tất, cho vào hộp cơm cho mình mang đi làm nhỉ?

Nhưng đấy là suy nghĩ của hội FA thôi, còn với các anh chồng "số hưởng" dưới đây thì chẳng cần "cô Tấm" nào bởi vợ của họ chính là những nhân vật đảm đang hết phần thiên hạ. Kết quả cũng không khó tưởng tượng lắm, những hộp cơm trưa vừa ngon vừa đẹp của họ chính là niềm mơ ước của tất cả mọi người.

Mỗi bữa trưa của chồng Thảo Nguyên đều gồm 3 món: 1 mặn, 1 rau/canh và 1 hoa quả. Mà món nào cũng giữ được nguyên màu sắc bắt mắt nhé!

(Ảnh: Mỡ's Kitchen - Bếp của Mỡ)


Thảo Nguyên cho biết cô thường không để bữa ăn lặp đi lặp lại cũng không dùng đồ thừa hôm trước và cố gắng cân bằng dinh dưỡng nhất cho chồng.

(Ảnh: Mỡ's Kitchen - Bếp của Mỡ)


Tương tự, chị vợ Thanh Mong cũng thường xuyên chia sẻ những hộp cơm cực kì ngon miệng, đẹp mắt do tự tay mình làm để chồng mang đi.


Mỗi ngày Thanh Mong đều nghĩ được những món khác nhau trong hộp cơm trưa, thường có 1 món mặn là thịt hoặc cá, ngoài ra luôn có rau xanh hoặc trái cây tươi. Cô còn chịu khó tỉa hoa, trang trí tỉ mẩn mà hết có 30 phút - tiếng mỗi buổi sáng.


Chủ nhân của những hộp cơm ngon - đẹp - đủ dinh dưỡng này Minh Ngọc, dù đã có 2 con nhỏ nhưng vẫn chăm chỉ dậy sớm mỗi ngày để làm cơm trưa cho chồng.


Trông cầu kì là vậy nhưng Ngọc cho biết cô không mất quá nhiều thời gian chế biến vì thường sơ chế thực phẩm từ tối hôm trước, sáng hôm sau chỉ việc đảo nóng lại, nêm gia vị cho vừa miệng và chế biến nốt phần rau nữa là xong.


Sặc sỡ và bắt mắt chính là những gì đúng đắn nhất để nói về hộp cơm Khánh Linh chuẩn bị cho chồng mỗi ngày.


Chồng là người Nhật, rất chú trọng đến thực phẩm cũng như chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn mà Khánh Linh lại mê nấu. Thế nên mỗi ngày cô đều làm những món đa dạng và trình bày sao để mỗi ngày khi anh mở hộp cơm ra lại cảm thấy thú vị, ăn ngon miệng và đủ chất.


Nhìn thì đơn giản nhưng những hộp cơm mà Hà Nguyễn làm cho chồng đều là đồ ăn mới nấu mỗi ngày.


Vì vậy mà dù có hôm muộn cả giờ đi làm nhưng Hà vẫn vô cùng mãn nguyện khi chồng được thưởng thức hộp cơm trưa ngon, sạch. Thế này thì ai mà không ngưỡng mộ cho được cơ chứ!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/then-thung-nhin-hop-com-trua-cac-chi-gai-chuan-bi-cho-chong-mang-di-lam-alo-hoi-gai-doang-dau-ay-nho-20200721130546731.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY