Kinh tế xã hội hôm nay

Lý do nên dùng giá bát nâng hạ thông minh cho tủ bếp nhà bạn

Hiện nay, trong các gia đình Việt, đặc biệt là các gia đình ở thành phố không khó để bắt gặp những chiếc giá bát nâng hạ thông minh. Xu hướng sử dụng giá bát nâng hạ thay cho các giá bát kiểu cũ cũng ngày càng tăng lên.

Giá bát nâng hạ là gì?

Giá bát nâng hạ là phụ kiện tủ bếp trên, được thiết kế như một cỗ máy inox nguyên khối, hai bên có bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn, có piston trợ lực chịu mức tải trọng lên tới 30kg, hỗ trợ người dùng dễ dàng nâng lên hạ xuống. giá bát nâng hạ được thiết kế 2 tầng dùng để úp bát và đĩa, phía dưới cùng của giá là 1 khay hứng nước bằng chất liệu nhựa có thể tháo lắp, nên bạn sẽ không còn lo việc nước rả rích làm ẩm, mốc, có mùi hôi trong tủ bếp nhà mình. phụ kiện này thường được lắp đặt trong khoang tủ bếp phía ngay trên bồn rửa, kết hợp với tay nâng 2 cánh, thuận tiện cho việc lấy và cất bát đĩa chỉ bằng một thao tác nhẹ nhàng. với giá bát nâng hạ, việc sắp xếp hay lấy bát đĩa trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

Những lợi ích mà giá bát nâng hạ thông minh mang lại

giá bát nâng hạ rất thuận tiện: nếu như giá bát cố định chỉ nằm một chỗ trên tủ bếp, khá bất tiện cho những người có chiều cao khiêm tốn hay những người gặp vấn đề xương khớp thì giá bát nâng hạ thông minh đã giải quyết bài toán khó này. giá bát nâng hạ với cơ chế nâng lên hạ xuống của mình giúp cho mọi chiều cao và lứa tuổi đều có thể sử dụng nó một cách dễ dàng.

giá bát nâng hạ dễ dàng thi công và lắp đặt: nếu đã có sẵn tủ bếp thì việc lắp đặt và trang bị giá bát nâng hạ thông minh rất dễ dàng. nếu muốn thay giá bát cố định sang giá bát nâng hạ cũng không hề khó và không hề làm mất tính thẩm mỹ của căn bếp.

Giá bát nâng hạ có công năng cao: Giá bát nâng hạ được thiết kế hai tầng với không gian chứa rộng, gồm một tầng để bát và một tầng để đĩa riêng biệt. Giá bát nâng hạ cũng được cải tiến thêm phần hộp để thìa đũa giúp việc sắp xếp chén bát trở nên khoa học, nhanh gọn và tiết kiệm thời gian hơn.

Giá bát nâng hạ có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe: Hiện nay trên thị trường giá bát nâng hạ được sản xuất chủ yếu từ hai vật liệu chính là inox 304 và inox mạ crom. Đây là những chất liệu có độ bền cao, không gỉ sét, rất an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm giá bát nâng hạ inox 304 được đánh giá chất lượng tốt hơn.

giá bát nâng hạ có tính thẩm mỹ cao: vì được làm từ chất liệu inox cao cấp nên các sản phẩm giá bát nâng hạ luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. thiết kế nâng hạ thông minh và lắp đặt vào âm tủ bếp nên khi trang bị sản phẩm này thì căn bếp luôn gọn gàng, hiện đại và thể hiện được sự sang trọng.

Hiện nay giá bát nâng hạ bát đĩa có kích cỡ tiêu chuẩn cho khoang tủ rộng từ 600mm, 700mm, 800mm, 900mm, chiều cao nên để tối thiểu 600mm. vì vậy khi thiết kế tủ bếp hoặc khi chọn mua sản phẩm, bạn cần lưu ý các kích cỡ tối thiểu để có thể lắp đặt.

Mua giá bát nâng hạ thông minh ở đâu?

Giá bát nâng hạ là một sản phẩm được ưa chuộng gần đây nên trên thị trường được bày bán rất nhiều, trong đó có cả sản phẩm không rõ nguồn gốc và sản phẩm chất lượng kém. Là người tiêu dùng thông minh, bạn cần lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín, sản phẩm đã được kiểm định.

Hệ thống siêu thị bếp ikitchen là đơn vị phân phối các thiết bị giá bát nâng hạ thông minh được nhập khẩu chính hãng, chất lượng hàng đầu từ các thương hiệu như eurogold, hafele, bosseu, goldmax, grob… sản phẩm giá bát nâng hạ tại ikitchen đều đa dạng về mẫu mã, thiết kế, giá cả phù hợp với nhiều gia đình và có chính sách bảo hành dài hạn. đến với ikitchen bạn không chỉ yên tâm về giá mà còn yên tâm về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Hệ Thống Siêu Thị Bếp iKitchen

Showroom Đống Đa: số 302 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Showroom Hà Đông: B2-11 khu shophouse 24h Vạn Phúc, Tố Hữu, Q.Hà Đông, Hà Nội

Showroom Long Biên: số 443 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

Hotline: 098.125.1010

Website: www.bepikitchen.com

Facebook:  www.facebook.com/bepikitchen

Youtube:  www.youtube.com/bepikitchen

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/ly-do-nen-dung-gia-bat-nang-ha-thong-minh-cho-tu-bep-nha-ban-n184800.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY