Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Màn dậy thì thành công của cô gái Thái Bình bị nhầm tưởng con lai

Câu chuyện dậy thì thành công chưa bao giờ khiến người ta hết tò mò, nhất là những màn dậy thì “vịt hóa thiên nga” khiến người xem không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Lại Quỳnh Như(Leii.alexis) sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Thăng Long Hà Nội.




Vẻ đẹp của Quỳnh Như khiến không ít người nhầm tưởng cô gái này là con lai hay đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực chất đều là nét đẹp tự nhiên.

Có lẽ mọi người hiểu nhầm như vậy cũng không quá khó hiểu bởi Quỳnh Như từng là cô gái mũm mĩm đầy tự ti vì cân nặng của bản thân. “Trước đây mình không xinh như hiện tại, năm lớp 10 do tuổi dậy thì nên các nét trên khuôn mặt đều bị vỡ. Sau đó, đến năm lớp 11 cân nặng bắt đầu thay đổi, tăng cân liên tục trong khoảng thời gian ngắn. Khi ấy bản thân mình thấy rất tự ti và đã quyết tâm giảm cân, thời gian giảm cân đối với mình thật sự rất mệt mỏi.

Quỳnh Như từng là cô gái mũm mĩm đầy tự ti vì cân nặng của bản thân


Trong quá trình giảm cân phải thay đổi cách sinh hoạt cũng như ăn uống, tập thể dục thể thao, nhiều khi áp lực muốn bỏ cuộc nhưng suy nghĩ chỉ cần cố gắng sẽ làm được nên mình đã hạ quyết tâm tập luyện nghiêm túc. Rất may mắn, qua thời gian tập luyện vất vả cuối cùng bản thân cũng thành công, sau khi giảm cân mình được mọi người biết đến nhiều hơn. Các nét trên khuôn mặt cũng thay đổi khác so với trước vậy nên cũng có nhiều bạn nghĩ mình từng phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm V line, nâng mũi hay tiêm môi,...Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì có màn dậy thì khá mỹ mãn, đôi khi chính mình cũng không tin bản thân lại thay đổi nhiều đến vậy”, cô tâm sự.



Quỳnh Như không chỉ xinh đẹp mà còn là một cô gái có chất giọng ưu tú. Năm lớp 10, cô từng là thực tập sinh của LadyKillah và được mọi người biết đến qua những bản cover có tiếng như Young Dumb & Broke hay Một đêm say.


Ngoài ra cô còn được biết đến với vai trò là một influencer xinh đẹp. Chia sẻ về công việc hiện tại Quỳnh Như cho rằng bản thân rất may mắn khi được mọi người biết đến và ủng hộ. Trước đó, cô từng bị bố mẹ cấm cản bởi suy nghĩ con gái theo nghệ thuật sẽ không được ổn định. Tuy nhiên khi thấy con gái vui vẻ, đam mê với công việc thì bố mẹ cũng đã bắt đầu ủng hộ cô hơn.

Khi hỏi về nickname Leii Alexis, cô liền bộc bạch: “Leii là họ của mình, Alexis là một cái tên rất hay mang ý nghĩa là người trấn giữ, người bảo vệ. Bản thân mình luôn luôn muốn bảo vệ những người mình yêu thương bởi vậy mình thấy cái tên ấy rất phù hợp và quyết định đồng hành cùng nó.” Trong cuộc sống Quỳnh Như luôn tâm niệm câu nói “sắc đẹp mà không có lòng tốt thì cũng giống như một chai rượu vang đã hỏng”. Bề ngoài trông rất đẹp đẽ nhưng bên trong lại không dùng được và con người cũng vậy. Một người không có nhan sắc nhưng có lòng tốt chắc hẳn sẽ được nhiều người yêu mến hơn một người xinh đẹp mà tâm không có.


Trong năm nay, Quỳnh Như dự định sẽ theo học Makeup chuyên nghiệp và mong muốn bản thân có thể trở thành một Makeup Artist tài năng.

Quỳnh Như mong rằng bản thân sẽ truyền cảm hứng đến những cô gái đang có ý định thay đổi vóc dáng bản thân: “Chỉ cần bạn cố gắng, quyết tâm thì có bao nhiêu khó khăn cũng đều là chuyện nhỏ. Muốn thay đổi trước tiên phải có lòng tin, bạn tin bản thân có thể làm tốt thì chắc chắn kết quả sẽ tốt. Hãy cố gắng vì phía trước còn rất nhiều cơ hội tốt đẹp đang chờ đón bạn!”

Theo Vũ Thu Uyên/Sinh viên Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/man-day-thi-thanh-cong-cua-co-gai-thai-binh-bi-nham-tuong-con-lai-1542656.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY