Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Mất đời trai tới nơi, chú chó cố gồng khiến dân mạng cười sằng sặc: Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng!

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài độc đáo, chú chó này còn đang được mọi người yêu thích vì biểu cảm cố gồng khi tới thú y.

Chú chó lông trắng, tai vàng, mũi hồng này rất đặc biệt, đến mức chính chủ cũng không biết chú ta thuộc giống chó gì!? suốt 3 năm qua, chủ sở hữu cũng chưa từng gặp một chú chó nào có vẻ ngoài giống pet cưng của mình.

Tuy nhiên, điều khiến chú chó trắng bỗng trở thành ngôi sao trên tiktok và thu hút hàng nghìn lượt follow thì còn bởi biểu cảm... cố gồng khi bị cho lên thớt!

Lần đầu chú chó được gây tê.

Đoạn clip về chú chó có tên lêu lêu này đã hút triệu view trên tiktok. theo đó, chú ta bị đưa tới thú y, rồi tiêm Thu*c gây tê, đặt lên bàn phẫu thuật. vì th - chủ nhân của lêu lêu không chú thích rõ, thế nên ai nấy đều đoán rằng chỉ ít phút nữa thôi, chú ta này sẽ trở thành... tiểu thái giám và không còn khả năng làm cha! đời trai 12 bến nước tới đây là tàn!

Nghe thì cũng tội đấy, nhưng thôi cũng kệ! dân tình chỉ cười sằng sặc trước biểu cảm cố gồng của chú chó có tên lêu lêu. cún ta không rõ hoang mang hay "đánh hơi" thấy mùi tang thương mà chân tay cứ cứng đờ, bị ấn nằm xuống thì 4 chân vẫn cứ giơ lên nhìn đến hài.

Trải qua một cuộc bể dâu, chó ta liếm mũi thôi cũng bất lực.

Dân mạng đã đưa ra rất nhiều lời bình luận hài hước xung quanh cuộc phẫu thuật triệt sản của chú chó lông trắng, tai vàng, mũi hồng: "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng", "khi bạn sắp gãy tới nơi nhưng vẫn muốn giữ sĩ diện", "cố lên, nếu nằm xuống là mất đời trai ngay"...

Tuy nhiên, mãi sau thì chủ nhân của chú ta cũng lên tiếng giải thích rằng không gãy đâu, vẫn còn nguyên vẹn "hàng họ". bởi chỉ là chú chó được đi lấy cao răng thôi!

Đây là biểu cảm của cún ta lúc ra về.

Tuy vẫn "chuẩn men" nhưng biểu cảm lúc về hết hồn của chú chó cũng đáng yêu lắm nhé! bằng vẻ ngoài độc đáo cùng loạt biểu cảm dễ thương, lêu lêu hiện đã có loạt video triệu view trên tiktok rồi đó!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/mat-doi-trai-toi-noi-chu-cho-co-gong-khien-dan-mang-cuoi-sang-sac-co-to-ra-la-minh-on-nhung-sau-ben-trong-nuoc-mat-la-bien-rong-20201003105259579.chn)
Từ khóa: chú chó

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY