Tâm sự hôm nay

Xúc động ảnh 16 chú chó trước và sau khi được giải cứu

Ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.
Ở nhiều nơi trên thế giới, họ xây dựng các trại để nuôi và giữ chó hoang, cũng như cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc cho các con chó này. Đó là một hành động mang tính nhân đạo sâu sắc. Rất nhiều chú chó đã tìm được gia đình nhận nuôi, và có cuộc sống hạnh phúc với họ. Nhưng ít ai biết rằng hành trình gian khổ của những chú chó này trước khi đến được với các trại nuôi chó khó khăn như nào.

Rasta

Chú chó nhỏ này được tìm thấy trên đường phố Montreal, và quá bẩn đến nỗi rất khó có thể nhận ra đó là một chú chó. Rasta thậm chí còn không thể di chuyển được do bộ lông qua nặng nề. Nhưng chú thật đẹp trai sau khi được tắm rửa!

Miley

Miley được tìm thấy trong một đống rác, với nhiều thương tích và thậm chí khó để có thể di chuyển được. Bây giờ Miley đã sạch sẽ, thơm tho, và sống hạnh phúc với gia đình mới.

Kenzi

Kenzi được đưa đến trại Cocker Spaniel Rescue of Austin & San Antonio là một trường hợp bị lạm dụng và tra tấn. Nhưng cô bé đã thay đổi sau khi được sự chăm sóc với tình thương.

Ellen

Trio Animal Foundation phát hiện ra Ellen ở một khu vực ngoài trời. Lông của Ellen ở chân nặng đến nỗi, những mảng lông bắt đầu bị tuột ra khỏi da. Gần một 1kg lông đã được cắt bỏ, và bây giờ, cô bé 2 tuổi này sẵn sàng để có một cuộc sống mới.

Dolly

Một người phụ nữ tìm thấy Dolly khi cô bé đang ăn rác ở một thùng rác ở Los Angeles. Tổ chức Hope For Paws đã nhận được lời yêu cầu giúp đỡ của người phụ nữ đó, và Dolly bây giờ trông thật đáng yêu và ngây thơ với bộ lông mềm mượt. Cô bé đã được cắt bỏ 4,5kg lông, trong khi cô bé chỉ nặng gần 7kg.

Theo

Chủ của Theo chuyển đi, và bỏ mặc chú bé sống trên đường phố. Chú bé sống khoảng 1 năm trên đường phố trước khi được tổ chức Hope For Paws giải cứu.

Little Betty

Betty bị chủ cũ bỏ mặc, tuy vậy, cô bé đã sẵn sàng cho cuộc sống mới với gia đình mới.

Woody

Woody bị bỏ mặc trên đường phố sau khi chủ của chú cún ch*t. Chú cún nhỏ trốn trong các góc nhỏ gần 1 năm, và không để ai lại gần. Những người cứu hộ phát hiện ra chú bé bị mù 1 bên mắt, và mặc dù sợ hãi và chống cự, cuối cùng chú cún cũng để cho những người cứu hộ chạm vào mình.

Treasure

Treasure, một chú chó lông xù nhỏ 2 tuổi, bị bỏ quên trên đường phố, và rồi được những người đi xe mô-tô phát hiện và đưa đến Natchez-Adams County Humane Society. Do bộ lông quá nặng và cứng, cô bé không thể đứng dậy và đi lại được, cho đến một ngày cô bé được chăm sóc y tế, và Treasure xinh đẹp lại có thể đi lại được.

Alana

Alana được những nhân viên quản lý động vật phát hiện, lúc đó cô bé quá bẩn và mọi người thậm chí không nhận ra đó là một chú chó. Cho đến khi Alana được tiêm vaccine, cắt bỏ và tắm rửa sạch sẽ bộ lông, lúc đó cô bé trông thật đáng yêu và nhí nhảnh. Cô bé đã tìm thấy ngôi nhà hạnh phúc cho riêng mình.

Boo

Boo được đưa đến tổ chức CARES Community Animal Rescue & Educational Shelter sau khi được phát hiện ra ở lề đường, với bộ lông ướt toàn mùi nước tiểu. Sau khi được tắm rửa, chải chuốt, và cắt xén bộ lông, cô bé nặng hơn 1,8kg và nhìn thật đáng yêu.

Iggy

Chú chó đang yêu này được tìm thấy với một bên mắt bị nhiễm trùng nặng. Một cư dân mạng đã đăng tải bức ảnh về chú chó, mọi người đã rất cảm động, và họ quyên tiền để chữa trị cho Iggy. Bây giờ chú chó rất hiếu động và thân thiện với mọi người.

Vita

Một người đàn ông tìm thấy Vita ở bên đường, gần ch*t đói. Cô bé nặng 31kg, và sau nhiều tháng điều trị, cô bé đã trông khác hoàn toàn.

Cedar

Cedar được đặt tên theo một sân golf, gần nơi cậu bé đứng chờ để được nhận nuôi. Cậu bé đã rụng hết lông, da bọc xương. May mắn là cậu bé đã tìm thấy một gia đình với tình yêu thương cho cậu.

Olivia

Đây là hình ảnh mà Olvia được chụp từ khi chủ hiện tại của cô bé nhận nuôi từ trại chó hoang, và sau đó 1 năm.

Shrek

Shrek đã được tìm thấy hầu như không thể di chuyển, với đôi chân đầy vết loét và lông bết bùn đất. Sau khi được chăm sóc cẩn thận, hóa ra Shrek là một chú chó maltipoo 6 tuổi. Shrek đã tìm được ngôi nhà yêu thương cho riêng mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-xuc-dong-anh-16-chu-cho-truoc-va-sau-khi-duoc-giai-cuu-5748.html)
Từ khóa: chú chó

Chủ đề liên quan:

chú chó giải

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY