Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Mất vợ chưa cưới vì tình một đêm với đồng nghiệp

Không biết có phải do rượu không nhưng lúc ấy tôi đã không làm chủ được bản năng của một thằng đàn ông khi cô ấy quyến rũ tôi. Và chúng tôi đã có tình một đêm ngay tại chỗ làm.

Trước khi cuộc đời tôi bắt đầu vào chuỗi ngày sóng gió và kinh khủng như bây giờ, tôi đã từng có một mối tình lâu năm từ thời trung học phổ thông với một cô gái xinh xắn và hiền dịu. Lúc nào ở bên cạnh cô ấy tôi cũng tìm được cảm giác bình yên và thanh thản.

Cứ cuối tuần tôi lại trở em đi khắp các phố phường hà nội, cùng nhau ăn những món ăn vặt em yêu thích và cùng nhau nấu những bữa cơm tối thật tuyệt. nhưng “chuyện ấy” với em trước hôn nhân hoàn toàn bị cấm tiệt. điều đó có đôi phần làm tôi hơi hụt hẫng, nhưng vì cảm mến con người em nên tôi luôn cố gắng chịu đựng.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.


Cuộc sống dường như chưa bao giờ như thế khi em đồng ý lời cầu hôn của tôi và chỉ 2 tháng sau là chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới.

Công việc bận rộn cộng với việc phải chuẩn bị cho đám cưới khiến nhiều khi tôi chẳng còn đủ sức để thở. Trong khi đó, tôi lại đang đảm nhận một dự án và buộc phải hoàn thành nó xong trước đám cưới của mình, nếu không tôi sẽ không thể có một kì nghỉ trăng mật với vợ.

Chính điều đó đã trở thành động lực cho mỗi tối tôi ở lại làm việc, nhưng cũng chính nó khiến tôi trở thành tay trắng và mất người tôi yêu.

Thời gian tôi ở lại hoàn thành công việc cũng là thời gian cô của tôi tấn công tôi mãnh liệt. Ban đầu, tôi cũng chẳng đoái hoài làm gì cho mệt, thậm chí còn đuổi cô ta về nhà trước tránh cảnh mộtnam, một nữ ở lại lúc trời tối. Nhưng thực sự cô này cũng rất lỳ lợm, dù tôi có từ chối thế nào cô ta cũng cố tình không chịu về, cứ luẩn quẩn bên cạnh tôi.

Đó cũng là thời gian mà tôi và em ít có thời gian gặp nhau, thậm chí nói chuyện cũng chỉ đôi ba câu qua điện thoại là tôi hoặc em lại có việc phải làm.

Còn về kia, chẳng biết phải nói thế nào. Hôm nào cũng chuẩn bị cơm cho tôi, rồi hỏi han quan tâm tới tôi. Tôi biết cô ấy thích mình nên cũng hạn chế tiếp xúc nhưng càng như vậy, cô ấy càng tấn công mạnh mẽ hơn. Lúc nào cô ấy cũng nói những lời như rót mật vào tai tôi vậy.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, một tối, cô ấy bảo có chuyện buồn về gia đình và muốn tôi nghe tâm sự của cô ấy. Sau đó, chúng tôi có uống một chút rượu. Không biết có phải do rượu không nhưng lúc ấy tôi đã không làm chủ được bản năng của một thằng đàn ông khi cô ấy quyến rũ tôi. Và chúng tôi đã có tình một đêm ngay tại chỗ làm.

Thực sự sau chuyện đó, tôi đã xin lỗi cô ấy vì chuyện đó. Cô ấy bảo không trách gì tôi và cũng sẽ không bao giờ nói chuyện đó ra ngoài. Tôi đã tin tưởng những gì cô ấy nói. Nhưng thật chẳng ngờ được, cô ta nói một đằng nhưng lại làm một nẻo. Mọi chuyện về tối hôm ấy đều đến tai người yêu tôi.

Và hẳn nhiên với người con gái có lòng tự trọng cao và tin tưởng tôi như vậy, em đã sốc nặng và đám cưới cũng bị hủy bỏ ngay sau đó. Kể từ lúc đó đến nay tôi chưa một lần được gặp em. Gọi điện thoại emkhông nghe, tin nhắn em không trả lời, tôi tìm đến tận nhà thì cũng bị cha mẹ em xỉ vả chẳng ra gì.

Còn người tình một đêm của tôi, cô ta thật tráo trở, cô ta bảo yêu tôi thế mà ngay sau đó tôi lại phát hiện ra cô ta có với một anh bạn khác. Hóa ra cô ta là loại người khát tình, muốn chăn rau các đồng nghiệp.

Bây giờ, tôi quá hối hận vì lúc đó không thể làm chủ được bản thân. Điều tôi muốn nhất là có thể hàn gắn lại tình cảm với người yêu của mình. Nhưng giờ tôi không thể gặp được em. Các anh, chị có cao kiến gì có thể giúp tôi trong chuyện này được không? Tôi không muốn chấm dứt với em, vì tôi vẫn còn yêu em rất nhiều.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/mat-vo-chua-cuoi-vi-tinh-mot-dem-voi-dong-nghiep-d41845.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/mat-vo-chua-cuoi-vi-tinh-mot-dem-voi-dong-nghiep/20210408080954018)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY