Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

MC Hoàng Linh lên tiếng vì bị nửa cái thiên hạ bảo có bầu

Trước nghi vấn đã mang thai, MC Hoàng Linh có dòng trạng thái đính chính trên Facebook cá nhân khiến người xem phì cười.

Kể từ ngày MC Hoàng Linh và "anh quay phim" Mạnh Hùng về chung một nhà, dù gặp không ít sóng gió nhưng cả hai vẫn khiến công chúng ghen tị vì thường xuyên khoe hạnh phúc trên MXH.

Đặc biệt, những hình ảnh "tròn lên trông thấy" của Hoàng Linh gần đây càng làm người ta rộ lên ghi vấn nữ MC đang mang bầu với chồng hiện tại.

Tuy nhiên, trên trang Facebook cá nhân, Hoàng Linh đã chính thức lên tiếng phủ nhận. Cô viết: Nom có đến nông nỗi nào đâu mà một nửa thiên hạ cứ bảo em có bầu. À vâng, em có bầu “bé mỡ” ạ!

Bức ảnh làm rộ lên nghi vấn Hoàng Linh có bầu.

Bạn bè của Hoàng Linh cũng để lại bình luận cho rằng nếu cô không lên tiếng, ai cũng vào cũng tưởng đã có tin vui vì dạo này "tròn lên" nhiều quá. Nữ MC "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ" đã để lại bình luận hài hước: Thảm lắm chị ơi, sau đợt nghỉ Tết kỉ lục em không tài nào xuống cân nổi.

Ngoài ra, cô cũng cảm thấy khó hiểu khi không biết vì sao mình bị đồn bầu bí từ năm này qua năm khác. Trong một bài phỏng vấn hồi đầu năm, Hoàng Linh có chia sẻ dự định sẽ có con chung với Mạnh Hùng, tuy nhiên, có là dự định của vài năm tới, hiện tại cô và chồng vẫn đang tận hưởng cuộc hôn nhân mới.

Một vài hình ảnh gần đây của Hoàng Linh:

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mc-hoang-linh-len-tien-vi-bi-nua-cai-thien-ha-bao-co-bau-bau-ma-bau-be-mo-a-2020080408304443.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY