Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

MC Quang Minh vào tận status của Sơn Tùng, lầy lội xin chân quay Tiktok, chụp ảnh Instagram cho idol

Không biết MC Quang Minh nói đùa hay nói thật nhưng dân tình thì thấy đáng yêu lắm rồi nha.

Những khía cạnh đời thường của dàn MC/BTV của VTV luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ai nấy đều tỏ ra thích thú khi biết hóa ra phía sau hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc khi lên sóng thì ngoài đời, những MC/BTV cũng rất gần gũi, thân thiện, thậm chí không kém phần lầy lội.

Điều này đã một lần nữa được chứng minh khi cư dân mạng tình cờ phát hiện MC Quang Minh đi comment dạo ở Facebook của Sơn Tùng M-TP. Chuyện là bên dưới bài đăng gần đây nhất của "sếp" Tùng, người ta bỗng thấy có gương mặt ai đó rất quen thuộc.

Bức ảnh mới nhất Sơn Tùng vừa chia sẻ

Ấn vào mới biết người đó không phải ai khác mà chính là MC Quang Minh của VTV. Thậm chí tài khoản này còn có tick xanh nên không có chuyện nhầm đâu nhé. Bình luận mà Quang Minh để lại được nhận xét là cũng không kém lầy lội:

"Chẳng may em cần anh làm gì cho MTP Team thì cứ tự nhiên nhé. Có số anh rồi nên đừng ngại alo, rủ đi cafe, chụp hình Instagram, quay Tiktok các kiểu đều được nhé", MC Quang Minh hài hước viết.

Nam MC của VTV nhiệt tình đến độ tự ứng cử chân quay phim chụp ảnh luôn rồi nè

MC Quang Minh

Chẳng biết Quang Minh và Sơn Tùng quen nhau trong trường hợp nào, là mối quan hệ công việc bình thường hay cụ thể ra sao. Nhưng mọi người đều công nhận một điều rằng, nhiệt tình đến độ xin cả chân chụp hình, quay Tiktok như vậy là đủ biết nam MC yêu quý cậu em tài năng này lắm đấy nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mc-quang-minh-vao-tan-status-cua-son-tung-lay-loi-xin-chan-quay-tiktok-chup-anh-instagram-cho-idol-20200727224824049.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

MC Quang Minh relax Sơn Tùng Sơn Tùng M TP

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY