Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Các mẹ bỉm sữa Việt Nam lập hội Anti Trà xanh với hơn 346k thành viên

Trà xanh chắc hẳn là từ khóa hiện đang lọt top tìm kiếm trong mấy ngày vừa qua. Và đã có rất nhiều hội Anti Trà xanh được lập ra chỉ sau một đêm. Số đông ở đây tập trung toàn chị em phụ nữ, nhất là giới bỉm sữa đông đảo hung hãn.

"Trà xanh" là gì

Theo tìm hiểu thì "trà xanh" là 1 từ xuất phát từ trung quốc. trà xanh ám chỉ biểu tượng cho những cô gái bên ngoài tỏ vẻ trong sáng, hồn nhiên và ngây thơ vô số tội. nhưng lúc nào cũng tính toán, luôn tìm cách tiếp cận và phá hoại mối quan hệ của người khác.

Hình tượng "trà xanh" thường là những người gian xảo, thủ đoạn, thích đóng vai nạn nhân. Họ thích chen chân vào mối quan hệ của người "hoa đã có chủ". Hay nói cách khác còn gọi là kẻ thứ ba "Tuesday".

Hội Các bà mẹ bỉm sữa cùng lên án gay gắt về Trà xanh

Những ngày qua, giữa cơn bão drama của 3 cái tên sơn tùng mtp, thiều bảo trâm và hải tú đang là từ khóa được tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, các group anti trà xanh hải tú được mọc lên như nấm và thu hút hàng trăm nghìn thành viên. đặc biệt, group có tên "hội anti hải tú trà xanh" đã đạt kỷ lục với 346,6k nghìn người. con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. hải tú trở thành nghệ sĩ có lượng anti-fan lớn nhất hiện nay. điều đáng nói ở đây group này vốn trước đây là "hội các bà mẹ bỉm sữa việt nam"

Hội các bà mẹ bỉm sữa lên án gay gắt về trà xanh "người thử 3"

Ngoài group trên, có những group mới lập ra cũng có số lượng thành viên tham gia không hề nhỏ. các group như học nấu ăn, tâm sự vòng 3, sức khỏe và sắc đẹp... cũng lần lượt đổi tên thành "anti trà xanh hải tú". các thành viên chiếm tỷ lệ lớn đa phần là các chị em phụ nữ, các bà mẹ bỉm sữa đều không ủng hộ "trà xanh" hay kẻ thứ ba.

Group được tạo ngày 21.1 lên đến 106,7K thành viên

Trong quan hệ nam nữ, khi đối phương đã có "Trà xanh" chen chân vào thì tình cảm lúc này cũng đã thay đổi. Về bản chất đối phương đã thay lòng hoặc muốn tìm một thứ lạ hơn, mới mẻ hơn. "Trà xanh" làm họ cảm nắng. Họ muốn bắt cá 2 tay. Nếu tình cảm của hai bạn đủ lớn thì không một "Trà xanh" nào có thể chen chân vào. Còn khi người ta đã hết tình cảm thì "Trà xanh" xuất hiện chỉ là 1 cái lý do để chia tay.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cac-ba-me-bim-sua-viet-nam-anh-hung-lap-hoi-anti-tra-xanh-voi-hon-346k-thanh-vien-20210125143856048.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY