Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Kích thích tư duy, bồi dưỡng cảm xúc cho trẻ bằng các bộ sách 3D lý thú

Với các bài học bổ ích cùng hình thức minh họa sống động, những bộ sách 3D dưới đây sẽ kích thích niềm đam mê đọc sách trong bé, từ đó bồi dưỡng tư duy và cảm xúc của các em trên hành trình khôn lớn.

Những trang sách 3d luôn có khả năng tái thiên nhiên và cuộc sống một cách sinh động, từ đó kích thích trí tưởng tượng của trẻ và tạo nên sức lôi cuốn lớn. theo thời gian, những kiến thức bổ ích ấy sẽ dần đi sâu vào tiềm thức của trẻ. đây cũng chính là thế mạnh và điểm khác biệt so với các loại sách truyền thống. cùng khám phá những bộ sách 3d dành cho trẻ được yêu thích hiện nay.

Bộ sách "Khám phá thế giới nhỏ"

Với 4 chủ đề bao gồm: ban đêm, khủng long, nhà của động vật, nông trường, bộ sách "khám phá thế giới nhỏ" giúp bé hòa mình vào thế giới đa màu đa sắc. mỗi chủ đề mang đến một khung cảnh sống động, giúp trẻ nhận biết và nâng cao nhận thức về cuộc sống xung quanh.

Bộ sách 3D "Khám phá thế giới nhỏ"

Để khơi dậy niềm say mê khám phá của trẻ, bộ sách được thiết kế mới mẻ theo phong cách lật mở, đục lỗ, 3d. không gian, bối cảnh muôn màu được tái hiện một cách chân thực, qua đó hỗ trợ nâng cao khả năng nhận thức và học tập của trẻ.

"bé nhà mình tương tác với sách giáo dục sớm từ 3 tháng tuổi, mình nhận thấy sự thích thú của con khi tương tác. những cuốn lật mở rất ý nghĩa, có tính giáo dục cao. mỗi khi được trải nghiệm bộ sách cùng con mình thực sự rất hạnh phúc. cảm ơn tnbooks đã phát hành những bộ sách rất hay và ý nghĩa này!" hot mom mỹ thuận chia sẻ

Bộ sách "Những cảm xúc nhỏ quan trọng của bé"

Bên cạnh nâng cao tư duy thì việc bồi dưỡng cảm xúc có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện của trẻ. bộ sách "những cảm xúc nhỏ quan trọng của bé" giúp trẻ nhận biết các cảm xúc tự nhiên như lo âu, vui vẻ, tức giận,... đồng thời giúp trẻ rèn luyện các đức tính tốt đẹp như hãy tốt bụng giúp đỡ mọi người, biết nhận sai và sửa lỗi, tập thói quen kiên nhẫn để khôn ngoan hơn.

Bộ sách tương tác "những cảm xúc nhỏ quan trọng của bé"

Với mỗi chủ đề tưởng chừng như rất quen thuộc, pgs.ts janet rose - tác giả bộ sách đã mang đến những lý giải khoa học, giúp phụ huynh, nhà làm giáo dục định hướng phát triển trí tuệ cảm xúc cho trẻ một cách hệ thống hơn.

Bên cạnh đó, để các kiến thức bổ ích "kết thân" cùng trẻ, bộ sách sử dụng công nghệ in ấn công phu thông qua loạt trò chơi tương tác thú vị như miếng lật, thanh trượt, các bánh xe chuyển động. nhờ vậy, trẻ thêm hứng thú với việc đọc sách, kích thích trí tò mò và ham muốn học hỏi của các em.

"mỗi trang sách chưa tới 50 chữ, rất đơn giản, ngắn gọn dễ hiểu, kết hợp với các hoạt động tương tác lật giở, kéo đẩy, lăn trượt rất… vui tay. đảm bảo khi đọc xong, chính mẹ cũng sẽ vỡ ra nhiều điều lắm đấy! cuối sách, ở phần "ghi chú dành cho cha mẹ", sẽ được giải thích chi tiết bằng cách tiếp cận của tâm lý học và phân tích hành vi, để hiểu con hơn và có cách đồng hành cùng cảm xúc của con hiệu quả hơn." - hot mom minh trang chia sẻ

Bộ sách "Nào mình cùng chơi nhé"

Như một người bạn nhỏ, bộ sách "nào mình cùng chơi nhé" đồng hành cùng trẻ trong cuộc sống vui vẻ mỗi ngày. thông qua bộ sách, trẻ sẽ cùng các bạn thú dễ thương tập thực hiện các sinh hoạt thường ngày và rèn luyện thói quen tốt như đánh răng, chải tóc hay tự chọn quần áo phù hợp với mỗi mùa khác nhau,...

Bộ sách trò chơi "Nào mình cùng chơi nhé"

Không chỉ ghi điểm nhờ nội dung bổ ích, "Nào mình cùng chơi nhé còn vô cùng lý thú khi tạo nên không gian tương tác với các nhân vật có thể tách rời. Cùng với đó là các đồ vật đi kèm để bé thực hành như ngoài đời thực. Ngoài ra, những chiếc túi nhỏ dưới dạng vali hay tủ để đồ trong mỗi chủ đề còn giúp trẻ học cách xếp gọn đồ vật, từ đó rèn luyện tính gọn gàng và ngăn nắp.

Bộ sách "Trẻ vui học kỹ năng an toàn"

Với mong muốn giúp trẻ nâng cao nhận thức về an toàn, bộ sách "trẻ vui học kỹ năng an toàn" tái hiện những nguy hiểm tiềm ẩn với trẻ nhỏ cả trong nhà và nơi ngoài công cộng. với hơn 200 tình huống thực tế khác nhau, trẻ được hướng dẫn cách tìm ra giải pháp, từ đó thêm cẩn thận và ứng xử khôn ngoan hơn.

Bộ sách tương tác "Trẻ vui học kỹ năng an toàn"

Thông qua hình thức tương tác với hơn 70 miếng lật mở, trẻ vừa tiếp thu được những kiến thức về an toàn cho bản thân, vừa giải trí thông qua các trò chơi tương tác thú vị hơn so với các bài giảng trước đây.

Sau khi trải nghiệm bộ sách "trẻ vui học kỹ năng an toàn", mẹ trâm bống chia sẻ: "đây là một bộ sách mà mình rất tâm đắc ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, bởi nó đã giúp mình tổng hợp rất nhiều những nguy hiểm thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. những tình huống hoạt họa được thể hiện đáng yêu, sinh động với những thiết kế lật - mở, giúp cho các bé hào hứng nhớ lâu khi chơi cùng bộ sách."

Với việc phát hành và giới thiệu các tác phẩm giá trị ở cả trong nước và thế giới, TNBooks mong muốn trở thành nhịp cầu đưa tri thức của trẻ em Việt Nam vươn tầm ra thế giới, qua đó xây dựng thói quen và niềm say mê đọc sách cho mọi đứa trẻ. Hướng đến sứ mệnh cao cả, các cuốn sách được phát hành bởi TNBooks đều mang đến những lợi ích thiết thực, cho không chỉ trẻ em Việt Nam mà còn với trẻ em trong khu vực.

Tham khảo thêm về tnbooks các bộ sách 3d tại: https://tnbooks.vn/

https://afamily.vn/kich-thich-tu-duy-boi-duong-cam-xuc-cho-tre-bang-cac-bo-sach-3d-ly-thu-20220329225758873.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kich-thich-tu-duy-boi-duong-cam-xuc-cho-tre-bang-cac-bo-sach-3d-ly-thu-20220329225758873.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Rối loạn lưỡng cực, còn được biết đến với tên gọi rối loạn cảm xúc lưỡng cực hay bệnh lý hưng-trầm cảm, là một rối loạn của não bộ gây ra những biến đổi bất thường về cảm xúc, sinh lực, mức độ hoạt động và khả năng thực hiện những sinh hoạt thường nhật
  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY