Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Gu thời trang điệu đà nhưng vẫn cá tính của con gái Đông Nhi: Outfit ra đường không bao giờ trùng, ở nhà mặc đi mặc lại một chiếc áo

Winnie mặc bộ nào cũng xinh đúng không các mẹ?

Mới hơn 1 tuổi nhưng tiểu thư winnie ông yên nhi, con gái đông nhi và ông cao thắng đã sở hữu cho mình lượng fan hùng hậu. mỗi lần xuất hiện cùng bố mẹ, cô bé lại thu hút mọi người bởi vẻ ngoài đáng yêu và siêu xinh xắn của mình. bên cạnh đó, winnie cũng được khen là rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và nghe lời bố mẹ.

Giàu có và nổi tiếng nên đông nhi và ông xã cũng rất chiều chuộng con gái, sắm cho con nhiều món đồ đắt đỏ, xa hoa. đặc biệt nhất là gu thời trang của cô bé cũng được nhận xét là điệu đà, dễ thương nhưng cũng rất cá tính, phù hợp với lứa tuổi. các bộ outfit diện đi chơi, ra đường của winnie không bao giờ lặp lại, đủ màu sắc và họa tiết. có thể thấy đông nhi hay lựa chọn những thương hiệu có tiếng để mua đồ cho con gái.

Trang phục của Winnie có đầy đủ từ áo 2 dây, đầm, đồ body hay quần áo rời... với gam màu chủ đạo là trắng, kem, hồng, những màu sắc nhẹ nhàng, đáng yêu dành cho bé gái. Bên cạnh đó, thi thoảng Winnie cũng được diện vài bộ đồ cá tính có gam màu trầm hơn phù hợp với bữa tiệc. Nhưng dù diện trang phục nào thì ai cũng khen cô bé quá xinh xắn, dễ thương.

Cô bé Winnie được mẹ cho mặc đồ vô cùng thời trang.

Đồ của Winnie rất dễ thương, giống như một nàng công chúa vậy.

Outfit xinh xẻo của tiểu thư Winnie.

Đông Nhi lựa chọn chủ yếu trang phục với gam màu sáng.

Những chiếc váy body cũng được bà mẹ 1 con yêu thích lựa chọn cho con mình.

Những bộ trang phục Winnie mặc trông đơn giản nhưng vẫn rất xinh xắn.

Trái ngược với lúc đi chơi, khi ở nhà Winnie được bố mẹ cho diện những bộ quần áo khá đơn giản, gam màu trơn với thiết kế tối giản nhưng đảm bảo thoải mái và chất liệu co giãn, giúp bé cảm thấy dễ chịu khi hoạt động hay ngủ nghỉ. Dù vậy, các bộ quần áo đều rất xinh, gọn gàng, fan cũng tinh ý phát hiện có những chiếc áo Winnie được diện đi diện lại nhiều lần khi ở nhà.

Chiếc áo hình con chim xinh quá nên mẹ Nhi bố Thắng mặc đi mặc lại cho con gái.

Trang phục ở nhà của Winnie khá đơn giản, chủ yếu thoải mái và đem lại cảm giác dễ chịu cho bé.

Những chiếc áo 2 dây cũng rất hay được Winnie sử dụng.

Ai cũng phải công nhận dù diện đồ đi chơi hay quần áo ở nhà thì trông Winnie vẫn rất đáng yêu và xinh xắn đúng không nào?

https://afamily.vn/gu-thoi-trang-dieu-da-nhung-van-ca-tinh-cua-con-gai-dong-nhi-outfit-ra-duong-khong-bao-gio-trung-o-nha-mac-di-mac-lai-mot-chiec-ao-2022031811484672.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gu-thoi-trang-dieu-da-nhung-van-ca-tinh-cua-con-gai-dong-nhi-outfit-ra-duong-khong-bao-gio-trung-o-nha-mac-di-mac-lai-mot-chiec-ao-2022031811484672.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY