Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mẹ Hà My từng khóc hết nước mắt khi trao con cho Trọng Hưng: Đây là viên kim cương bố mẹ kì công gọt dũa

Nghe lại những lời chia sẻ, gửi gắm của mẹ Âu Hà My với chàng trể trong lễ cưới khiến ai cũng phải xúc động.

Cho đến giờ phút này, thông tin nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My công khai chia tay chồng là diễn viên Trọng Hưng vẫn khiến dân mạng bị sốc. Còn nhớ cách đây 11 tháng, dân tình từng xôn xao trước video clip khoe lễ cưới hoành tráng xa hoa hoành tráng của Âu Hà My và chồng.

Đặc biệt là khi mẹ của Âu Hà My đã dốc hết ruột gan, trao tận tay đứa con gái mà gia đình bà yêu thương nhất cho Trọng Hưng. Trong mắt bố mẹ, Âu Hà My chính là món quà của ông trời, viên kim cương mà cả hai đã gọt dũa, chỉ mong Hà My hạnh phúc.

Mẹ của Âu Hà My trong lễ cưới của con gái.

Với bà, đứa con gái này chính là món quà, viên kim cương mà ông trời đã tặng cho hai vợ chồng.

Trong đoạn video đính hôn và đám cưới của con gái, mẹ Âu Hà My đã có những chia sẻ dốc hết ruột gan khi gả con mình cho Trọng Hưng, bà nói:

Trong cuộc đời của người phụ nữ, ngoài việc báo hiếu cha mẹ, sẽ có hai cảm xúc. Thứ nhất là lúc được làm mẹ, được ôm con vào lòng, thứ hai là nhìn con trưởng thành, nhìn con có ngày vui như hôm nay. Tôi rất cảm động và thương yêu con vô bờ bến.

Tôi chỉ mong có một chàng rể, vừa là con rể vừa là con trai. Tôi mong các con của mình mãi mãi bên nhau, vì hạnh phúc của con mình cũng là hạnh phúc của tôi.

Mẹ Hà My từng khóc hết nước mắt khi trao con cho Trọng Hưng: Đây là viên kim cương bố mẹ kì công gọt dũa - Ảnh 3.

Mẹ Âu Hà My cũng nói những lời gởi gắm con gái cho Trọng Hưng: "Hôm nay trời rất đẹp, mẹ trao con một tặng phẩm mà ông trời đã cho bố mẹ. Bố mẹ đã kì công gọt dũa và dìu dắt viên ngọc này trưởng thành, từ giờ mẹ trao lại nó cho con, mong hai con trọn đời hạnh phúc".

Trước mặt hai bên gia đình, Trọng Hưng cũng xúc động chia sẻ rằng: "Cám ơn bố mẹ đã trao Hà My cho con, tại đây mẹ đã trao và dặn dò con. Con xin hứa sẽ yêu thương, che chở cho em đến hết cuộc đời này".

Mẹ Hà My từng khóc hết nước mắt khi trao con cho Trọng Hưng: Đây là viên kim cương bố mẹ kì công gọt dũa - Ảnh 5.

Trọng Hưng hứa sẽ bên cạnh bảo vệ cho Hà My.

Vào thời điểm ấy, ai nấy cũng xôn xao trước độ chịu chi của gia đình cho đám cưới của Trọng Hưng và Âu Hà My.

Lễ cưới hoành tráng của Âu Hà My và chồng.

Mẹ Hà My từng khóc hết nước mắt khi trao con cho Trọng Hưng: Đây là viên kim cương bố mẹ kì công gọt dũa - Ảnh 7.

(Nguồn: Clip Toàn cảnh đám cưới cô giáo Hà My & Trọng Hưng)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/me-ha-my-tung-khoc-het-nuoc-mat-khi-trao-con-cho-trong-hung-day-la-vien-kim-cuong-bo-me-ki-cong-got-dua-20200813160350448.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY