Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành

Lột xác với một diện mạo hoàn toàn mới cùng phong cách Indochine, Swensens Nguyễn Thái Học đang là cửa hàng kem sống ảo hết nấc được giới trẻ Sài thành rủ nhau check-in.

Được "khai sinh" từ năm 1948 tại thành phố San Francisco bởi Earle Swensen, sau 70 năm, với hệ thống hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới, Swensen’s hiện là điểm đến không thể bỏ qua của những người yêu và sành về kem.

Còn tại Việt Nam, sau 10 năm xuất hiện, Swensen’s đã trở thành một trong những thương hiệu kem nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

Nhắc đến Swensen’s, hẳn không một 8X, 9X sành điệu nào có thể quên những ly kem trang trí đẹp đến "xiêu lòng". Đặc biệt, các dòng kem Sundae của Swensen’s đã tạo ra một xu hướng thưởng thức kem hoàn toàn mới tại Việt Nam.

Câu hỏi đặt ra là: Tại sao Sundae lại khiến giới trẻ "rung rinh tim" suốt cả thập kỷ qua? Đơn giản bởi Sundae là sự kết hợp hoàn hảo của kem và toppings mang đến cho khách hàng của Swensen’s một phong cách thưởng thức kem "không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt".

Với bộ sưu tập vị kem đa dạng cùng những ly kem Sundae trang trí vô cùng tỉ mỉ, khéo léo, Swensen’s mang đến cho giới trẻ một cuộc "khám phá bất tận" cũng như tạo ra một bữa tiệc kem giúp khách hàng "sống ảo trọn vẹn trong từng phút giây" mỗi lần bước tới cửa hàng.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 1.

Coit Tower – ly kem Sundae nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo của 2 vị kem cơ bản Chocolate và Vani cùng bộ sưu tập topping đa dạng.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 2.

Banana Split – như một chiếc thuyền kem không chỉ đẹp mà còn dễ gây thương nhớ.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 3.

The Hurricane – sản phẩm không thể thiếu cho những giây phút gắn kết gia đình bạn.

Nếu bạn đã từng là tín đồ của Swensen’s suốt 10 năm qua, hẳn bạn đã hài lòng với chất lượng kem tuyệt hảo cùng dịch vụ xứng tầm thương hiệu mà thương hiệu này đem đến.

Với một tầm nhìn và định vị mới thể hiện rõ trong tuyên ngôn thương hiệu "More than beautiful Sundaes"; Swensen’s đã thay "chiếc áo mới" cho cửa hàng tại số 73 Nguyễn Thái Học – Quận 1 – TP.HCM. Vẫn giữ đường nét cổ điển châu Âu quen thuộc, nhưng lần "thay áo mới" theo phong cách Indochine này của Swensen’s đã làm không ít bạn trẻ bất ngờ.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 4.

Sự kết hợp vừa tinh tế vừa nổi bật giữa sự hoài cổ của các đường nét Á Đông và sự lãng mạn, hiện đại của kiến trúc Pháp tạo ra những "góc sống ảo" của cửa hàng kem đang được giới trẻ Sài thành mê mẩn.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 5.

Một không gian đậm chất Indochine cho bạn thỏa thích "sống ảo".

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 6.

Một góc cửa hàng lý tưởng cho những trải nghiệm tuyệt vời cùng ly Sundae đẹp "rụng tim".

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 7.

Dù là đôi bạn hay nhóm bạn vẫn thỏa thích tận hưởng kem ngon trong không gian đẹp đến mê mẩn.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 8.

"Selfie" góc này là đẹp hết nấc.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 9.

Thêm vào đó, bộ sưu tập sản phẩm của Swensen’s đã được đa dạng hóa theo đúng nhu cầu của khách hàng với bộ sưu tập Bingsu hấp dẫn và các dòng Trà Sữa kem Phô Mai, Soda kem mới được yêu thích.

Đến với Swensen’s, không chỉ đơn giản là thưởng thức những ly kem Sundae đẹp và ngon đến "thương nhớ" trong một không gian đẹp mà còn tha hồ trải nghiệm những món ngon tuyệt vời khác.

Mê mẩn cửa hàng kem sống ảo hết nấc đang hot ở Sài thành - Ảnh 10.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/me-man-cua-hang-kem-song-ao-het-nac-dang-hot-o-sai-thanh-20200814130854213.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY