Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Mèo sống sót 3 tuần trong container chở hàng

Con mèo khiến nhiều người kinh ngạc khi vẫn còn sống và khỏe mạnh sau 3 tuần kẹt trong container chở hàng từ Ukraine đến Israel.

Mèo sống sót 3 tuần trong container chở hàng - Ảnh 2.

Con mèo chạy ra ngoài sau khi container được mở. Ảnh: Facebook.

Đầu tháng này, công ty hậu cần star shine shipping ltd của ukraine chia sẻ lên facebook trường hợp sống sót kỳ diệu của con mèo cái. họ cho hay khi mở cửa một container đã được đóng kín và vượt qua quãng đường hơn 2.000 km từ ukraine tới israel trong vòng 3 tuần, họ phát hiện một con mèo màu xám bên trong. con vật trông có chút sợ hãi nhưng tình trạng sức khỏe ổn định, dù vừa trải qua hành trình dài mà không có đồ ăn hay thức uống.

Những bức ảnh được Star Shine Shipping chia sẻ cho thấy con mèo ngồi trên một đống hộp chồng lên nhau bên trong container, và sau khi được ra ngoài, con vật duỗi chân như để giãn cơ. Một trong những bức ảnh cho thấy có hai trong số những cái thùng này được mở ra, bên trong chứa đầy kẹo Ukraine.

Một số người tin rằng con mèo đã gặm nhấm những chiếc kẹo để lấy dinh dưỡng nuôi cơ thể và liếm hơi nước ngưng tụ được hình thành bên trong chiếc container để đỡ khát và duy trì sự sống.

Theo Star Shine Shipping, video do camera giám sát trên container cho thấy con mèo đã chui vào trong lúc các nhân viên đang dỡ đồ ở càng Odessa, Ukraine, và bị mắc kẹt ở trong.

Trong khi những câu hỏi về việc làm cách nào con mèo có thể sống sót suốt 3 tuần vẫn chưa có lời giải đáp, điều quan trọng là hiện con vật đã hoàn toàn phục hồi sức khỏe sau khi được chính ông chủ công ty chăm sóc.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/meo-song-sot-3-tuan-trong-container-cho-hang-20210127163752659.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY